ขอแสดงความยินดีกับอาจารย์และนักเรียนจาก โรงเรียนยุพราชวิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่

B-4.jpgเดอะเบสท์ ศูนย์ภาษาและแนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ ขอแสดงความยินดีกับอาจารย์และนักเรียนจาก โรงเรียนยุพราชวิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่ ที่ได้เดินทางไปทัศนศึกษาด้านการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ แลกเปลี่ยนภาษาและวัฒนธรรม ณ โรงเรียน Norwood Morialta High School เมือง Adelaideประเทศออสเตรเลีย โดยมีคุณครู ผู้ปกครองและคุณวรินทรนนทะธรรม ผู้จัดการศูนย์ฯ เดอะเบสท์ร่วมให้กำลังใจอย่างอบอุ่น เมื่อวันจันทร์ ที่ 17 มีนาคม 2559 ที่ผ่านมา ณ สนามเชียงใหม่

Norwood Morialta High Schoolเป็นโรงเรียนระดับโลกที่ได้รับการรับรองโดย Council of International Schools (CIS)และด้วยชื่อเสียงและประสบการณ์ที่สะสมมากว่า 100 ปี ทำให้สถาบันมีความสำเร็จอย่างมากในด้านการศึกษา ภายในโรงเรียนประกอบไปด้วยนักเรียนกว่า 1,400 คนจากหลายวัฒนธรรม หลากหลายเชื้อชาติ จึงทำให้นักเรียนได้มีประสบการณ์และได้เรียนรู้ในแง่มุมที่มีความแตกต่างได้เป็นอย่างดี โรงเรียน Norwood Morialta High School ตั้งอยู่ในฝั่งตะวันออกของเมือง Adelaide ซึ่งเป็นเมืองหลวงของรัฐ South Australia
ศูนย์ฯ เดอะเบสท์ เป็นศูนย์ให้บริการแนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศแบบครบวงจรที่สามารถให้บริการได้ทั่วประเทศ ตั้งแต่การให้คำแนะนำการเรียนต่อต่างประเทศ ดำเนินการในการยื่นวีซ่า จัดหาที่พัก รับส่งสนามบินและบริการอื่นๆ ตลอดจนการติดตามดูแลจนสำเร็จการศึกษา สำหรับผู้ที่สนใจจะเรียนต่อต่างประเทศสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและปรึกษาการศึกษาต่อต่างประเทศได้ฟรีที่ ศูนย์ฯ เดอะเบสท์โทร. 053-354 225, 088-269 5099,090-327 3558 หรือ www.thebest-edu.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น