สามองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นสายใต้จับมือกันจัดการแข่งขันฟุตบอล 5 คน

สามองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นสายใต้จับมือกันจัดการแข่งขันฟุตบอล 5 คนชายหาดและตบลูกยางชายหาดชิงถ้วยเกียรติยศของ”นายกโต๊ะ”นายก องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ กำหนดเปิดสนามแข่งขันในวันจันทร์ที่ 28 มีนาคม 2559

นายพันธ์ศักดิ์ แก้วสุดใจ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านแปะเปิดเผยกับทีมข่าวกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์ว่าในระหว่างวันที่ 28 มีนาคม – 8 เมษายน 2559 ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่นำโดยนายบุยเลิศ บูรณุปกรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ เทศบาลตำบลท่าข้าม อำเภอฮอดนำ โดยนายไพศาล พุทธเหมาะ นายกเทศมนตรีและเทศบาลตำบลบ้านแปะ อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่จะจัดการแข่งขันฟุตบอล 5 คนชายหาดและวอลเลย์
บอลชสยหาดที่บริเวณใต้สะพานลำน้ำแจ่ม อำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่การแข่งขันฟุตบอล 5 คนชายหาดและวอลเลย์บอลชายหาด ครั้งนี้จัดแข่งขันประเภทประชาชนทั่วไปโดยนักกีฬาฟุตบอลและวอลเลย์บอลที่สนใจ
เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ขอรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่เทศบาลตำบลบ้านแปะอำเภอจอมทองและที่เทศบาลตำบลท่าข้ามอำเภอฮอดได้ทุกวันตั้งแต่ วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันศุกร์ที่ 25 มีนาคม 2559 พร้อมทำการจับฉลากแบ่งสายแข่งขันในวันเดียวกันทั้งฟุตบอล 5 คนชายหาดและวอลเลย์บอลชายหาดรางวัลในการแข่งขันฟุตบอล 5 คนชายหาดทีมที่ชนะเลิศจะได้รับถ้วยเกียรติยศของนายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด
เชียงใหม่พร้อมเงินรางวัล ทีมรองชนะเลิศจะได้รับถ้วยเกียรติยศของนายพันธ์ศักดิ์ แก้วสุดใจ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านแปะอำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมเงินรางวัลและอันดับที่ 3 จะได้รับถ้วยเกียรติยศของนายไพศาล พุทธเหมาะ นายกเทศมนตรีตำบลท่าข้าม อำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่พร้อมเงินรางวัลรางวัลการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดทีมที่ชนะเลิศจะได้รับถ้วยเกียรติยศของนายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่
พร้อมเงินรางวัล ทีมรองชนะเลิศจะได้รับถ้วยเกียรติยศของนายพันธ์ศักดิ์ แก้วสุดใจ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านแปะอำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่พร้อมเงิน รางวัลและอันดับที่ 3 จะได้รับถ้วยเกียรติยศของนายไพศาล พุทธเหมาะ นายกเทศมนตรีตำบลท่าข้าม อำเภอฮอด จังหวัดเชียงใหม่พร้อมเงินรางวัล

ร่วมแสดงความคิดเห็น