เดินทางขึ้นเหนือ ชิงแชมป์ที่ เชียงใหม่ ฟ้าลั่นจูเนียร์” ได้คิวชิงแชมป์ IBF แพนแปซิฟิก

เดินทางขึ้นเหนือ ชิงแชมป์ที่ เชียงใหม่ ฟ้าลั่นจูเนียร์” ได้คิวชิงแชมป์ IBF แพนแปซิฟิก ที่เชียงใหม่ มี “เจ้าเติ้ล” มนัส บุญจำนงค์ ร่วมโชว์ฝีมือ ที่ สโมสรทหารบก กรุงเทพฯ พล.ต.อุทัย ชัยชนะ ผบ.พล.ร.7 ในฐานะประธานจัดการแข่งขัน ร่วมกับ พล.ต.ท.ดร.กรีรินทร์ อินทร์แก้ว ผบช.จเรตำรวจ ที่ปรึกษา กิตติมศักดิ์ และ ดร.เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น เปิดแถลงข่าวการจัดมวยโลก “ศึกกำปั้นสะท้านโลก เทิดพระเกียรติพระองค์ดำ”
ที่จะมีขึ้น ในวันที่22 เม.ย.นี้ ที่เวทีมวยชั่วคราวค่ายทหารเสือพระองค์ดำ กองพลทหารราบที่ 7 อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ยิงสดเวลา 16.00-18.00 น.

สำหรับ คู่เอกเป็นการชกชิงแชมป์ที่ว่าง รุ่นจูเนียร์ฟลายเวต (108 ปอนด์) สหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) แพนแปซิฟิก ระหว่าง ฟ้าลั่นจูเนียร์ เกษตร พัฒนา กับ เลสเตอร์ อาร์บูตัน นักชกฟิลิปปินส์ พร้อมคู่มวยอุ่นเครื่องไต่บัลลังก์โลก “เจ้าเติ้ล” มนัส บุญจำนงค์ศักดิ์กรีรินทร์ ฮีโร่โอลิมปิก กับ ไมเคิล เซีย การี (อินโดนีเซีย) และ ปฐมศึก เกษตรพัฒนา ปะทะ จอห์น รูบ้า (อินโดนีเซีย) พล.ต.ท.ดร.กรีรินทร์ อินทร์แก้ว เผยว่า สำหรับเป้าหมายของ ฟ้าลั่นจูเนียร์
ที่พยายามเจริญรอยตามคุณพ่อ ฟ้าลั่น ศักดิ์กรีรินทร์ อดีตแชมป์โลกรุ่นมินิฟลายเวท IBF และเป็นแชมป์โลกคนที่ 15 ของเมืองไทย โดยมุ่งไปที่การครอง แชมป์โลกให้ได้เพื่อสร้างประวัติศาสตร์เป็น แชมป์โลกพ่อลูก คู่แรกของเมืองไทย ต้องชกให้ดีที่สุดเพื่อก้าวตามฝัน โดยเฉพาะการชกให้ประทับใจแฟนมวย เชื่อว่า เป็นมวยฝีมือดี ทักษะการชกดี อายุยังน้อย มีโอกาสทำได้ ขอให้แฟนมวยจับตาให้ดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น