เชียงใหม่ ซู อควาเรียม และสวนสัตว์เชียงใหม่ มีความยินดีที่ได้มีโอกาสต้อนรับน้องๆกลุ่มน้องๆผู้ป่วยโรคดาวน์ซินโดรมจากทั่วประเทศ

1.1
ที่ผ่านมาเมื่อเร็วๆ นี้  เชียงใหม่ ซู อควาเรียม และสวนสัตว์เชียงใหม่ มีความยินดีที่ได้มีโอกาสต้อนรับน้องๆกลุ่มน้องๆผู้ป่วยโรคดาวน์ซินโดรมจากทั่วประเทศ  เข้าชมอุโมงค์ใต้น้ำที่มีความยาวมากที่สุดในโลก และร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ เนื่องในวันดาวน์ซินโดรมโลก1.2

โดยกิจกรรม Walk & Run for Down’s  ทางสมาคมเพื่อคนพิการทางสติปัญญาแห่งประเทศไทย ร่วมกับภาควิชากายภาพบำบัด มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้จัดกิจกรรม ให้น้องๆ กลุ่มโรคดาวน์ซินโดรม พร้อมครอบครัว จากทั่วประเทศ และกลุ่มจิตอาสา รวมจำนวน 700 คน ได้เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อสร้างกำลังใจให้กับผู้ป่วยโรคดาวน์ซินโดรม ซึ่งได้จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยได้เริ่มกิจกรรมแรกของวันนี้ คือการเดิน – วิ่ง จากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่  ตั้งแต่เวลา 07.00 น. เพื่อเดินทางมาถึงสวนสัตว์เชียงใหม่ และ เชียงใหม่ ซู อควาเรียม พร้อมเข้าทำกิจกรรม ภายในบริเวณส่วนจัดแสดงสัตว์ต่างๆ อาทิเช่น ถ่ายรูปกับซุ้มดอกไม้ ,ระบายสีการ์ตูนสร้างจินตนาการ ,ตัดผมฟรี ,ร้องเพลงสร้างความสนุกให้น้องๆ และ แจกเหรียญรางวัลให้กับน้องๆผู้ป่วยโรคดาวน์ซินโดรมทุกๆคน

ทางเชียงใหม่ ซู อควาเรียม ขอร่วมเป็นหนึ่งในการสร้างกำลังใจ ให้กับน้องๆผู้ป่วยเป็นโรคดาวน์ซินโดรม และครอบครัวทุกท่าน ทั้งผู้เข้าร่วมกิจกรรม และไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น