” คุ้มเสือแม่ริมเชียงใหม่” บริการบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันบรรยากาศฟินมาก

IMG_3220 IMG_3232 IMG_3282อาหารบุฟเฟ่ต์นับเป็นอาหารทางเลือกที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น บุฟเฟ่ต์สไตล์ไทย ญี่ปุ่น นานาชาติ รวมถึงอีกหลากหลายชนิด ที่ต่างใช้จุดเด่นที่แตกต่างกันของร้านเพื่อดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาทาน วันนี้ แม่รำเพย ป้าอบเชย เอาใจคนชอบทานบุฟเฟ่ต์ ด้วยการพาไปรู้จักร้านอาหารบุฟเฟ่ต์คุณภาพเยี่ยม ที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีมาให้บริการ พร้อมสีสัน บรรยากาศที่คุณไปแล้วต้อง ประทับใจ ห้อง คุ้มเสื้อ “TIGER KINGDOM คุ้มเสือแม่ริมเชียงใหม่”

ณ ที่ คุ้มเสือแม่ริมเชียงใหม่” ตั้งอยู่ที่อำเภอแม่ริม เป็นสถานที่ๆนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะชาวต่างชาตินิยมเหมารถกันมาเที่ยว เพื่อวัตถุประสงค์เดียวคือได้ใกล้ชิดกับเสือสายพันธุ์อินโดจีนอย่างใกล้ชิด การมาเยี่ยมชมและถ่ายรูปกับเสือเหล่านี้จะมีนักท่องเที่ยวดูแลอย่างใกล้ชิด มีความปลอดภัยสูง เสือทุกตัวถูกดูแลอย่างดีจนรู้สึกถึงความน่ารักน่าชังไม่ต่างกับแมว(ยักษ์) การเยี่ยมเสือที่คุ้มเสือเชียงใหม่จะถูกแยกเป็นโซนๆตามขนาดเพราะการถ่ายรูปกับเสือแต่ละขนาดจะมีแพคเกจราคาที่แตกต่างกัน

ในส่วนของโซนอาหารที่เปิดบริการบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันต้อนรับผู้มาเยือนทุกวัน บริการอาหารอาหารไทย -นานาชาติเน้นความสะดวกสบายไม่อึดอัด และรองรับลูกค้าหลากหลายสไตล์ โดยแบ่ง โซนออกเป็นสองบรรยากาศทั้งในห้องแอร์ จัดวางโต๊ะที่นั่งในปริมาณที่พอเหมาะกับพื้นที่ที่มีอยู่ ทำให้ผู้มาใช้บริการรู้สึกเป็นส่วนตัวไม่อึดอัด และนอกห้องแอร์ เป็นอีกหนึ่งบรรยากาศที่ลูกค้าชอบจะได้ทาน

อาหารไปดูเสือไปด้วย ฟินมากเพราะสามารถชมเสือตัวใหญ่ที่เดินไปมาอยู่ติดกับห้องอาหารได้เลย และที่สำคัญลูกค้าทุกคนสามารถเดินตักอาหารบุฟเฟ่ต์ได้สะดวกมาก

ที่คุ้มเสื้อ มีอาหารพิเศษสำหรับบุฟเฟ่ต์ในแต่ละวันไม่ว่าจะเป็น สลัด ยากิโซบะ ปีกไก่ทอด ขนมปังกระเทียม ปอเปรี๊ยะผัก เฟรนซ์ฟราย ปีกไก่ทอด ข้าวซอยไก่ ต้มข่าไก่ ผัดซีอิ๊วไข่ ผัดผักรวม

ก๋วยเตี๋ยวหมู -ไก่ อาหารญี่ปุ่น ซาลาเปา ยำ ส้มตำหลากรส ผลไม้ เรียกว่ากว่า 30 เมนูที่ให้บริการสลับสับเปลี่ยนให้ลูกค้าได้ทานกันทุกวัน โดยจะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00-15.00 น. ในราคา 250 บาท(พร้อมน้ำดื่ม)เรียกได้ว่าสุดคุ้มจ้า

เมนูที่แม่รำเพย ป้าอบเชยได้ลิ้มรสชาติแล้วติดใจเริ่มจากเมนูแลกก็คือเมนูเรียกน้ำย่อย ขอแนะนำสลัด เพราะทางเซฟคัดเลือกผักที่มีความสดใหม่ทุกวันทำให้ผักสลัดมีความหวานกรอบ ยิ่งได้น้ำสลัด สูตรพิเศษทำให้สลัดมีรสชาติดีมาก ทั้งน้ำสลัดครีมวาซาบิ น้ำสลัดครีม ฯลฯ ช่วยเพิ่มรสชาติให้สลัดในจานมีรสชาติดีเยี่ยม

เมนูต่อมาก็คือส้มตำ ร้อนอย่างนี้จะทานอาหารให้อร่อยต้องส้มตำ(โดยเฉพาะคุณผู้หญิง) ส้มตำหมูยอ เขาหั่นหมูยอเป็นชิ้นเล็กๆ และใส่ลงไปในส้มตำ โดยจะใส่หมูยอคลุกหลังจากตำเสร็จ เมื่อชิมดู

ต้องบอกว่าอร่อย ออกรสสามารส คือรสเค็ม เปรี้ยว เผ็ดนิด ๆ หวานหน่อยถูกปากมากค่ะอีกเมนูที่ชอก็คือไก่ทอดน้ำปลา ไก่ทอดน้ำปลา หนังกรอบ จิ้มกับน้ำจิ้มไก่ หรือจิ้มกับน้ำซอสก็ได้

ความหลากหลายของอาหารบุฟเฟ่ต์ต้องบอกว่าอร่อยทุกเมนู ยากให้ทุกท่านแวะมาลิ้มรสชาติแล้วจะต้องติดใจ และประทับใจกลับมาใช้บริการในครั้งต่อต่อไป แม่รำเพย ป้าอบเชยขอเชิญชวนจ้า

ในช่วงนี้เรียกว่าอาการร้อนทางคุ้มเสื้อเชียงใหม่ยังมีบริการเครื่องดื่มโดยทุกวันจะมีเครื่องดื่ม น้ำผลไม้ปั่น มะม่วงปั่น แตงโมปั่น ฯลฯ บริการคลายร้อนด้วยจ้า นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คนชอบทาน

บุฟเฟ่ต์ และกลุ่มเพื่อนฝูง หรือต้องรับเพื่อนๆ หรือว่าญาติที่มาจากต่างจังหวัด ที่ต้องการสถานที่สังสรรค์แห่งใหม่ในบรรยากาศธรรมชาติ เรียนรู้ความเป็นอยู่ของเสื้อ แวะมาใช้บริการได้ที่ คุ้มเสื้อแม่ริมเชียงใหม่ เปิดบริการทุกวัน. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 053 299 363

แม่รำเพย ป้าอบเชย

ร่วมแสดงความคิดเห็น