ทีม 5 หนุ่มจอมซ่าส์ คว้าแชมป์ประเภททีมครองถ้วยรางวัลเกียรติยศ

ทีม 5 หนุ่มจอมซ่าส์ คว้าแชมป์ประเภททีมครองถ้วยรางวัลเกียรติยศของ พล.ท.สมศักดิ์ นิลบรรเจิดกุล แม่ทัพภาค 3 ในการแข่งขันกอล์ฟการกุศล มทบ. 31 ที่สนามกอล์ฟจิรประวัติ เมืองปากน้ำโพ

พลตรีบุญยืน อินสว่าง ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 31 จังหวัดนครสวรรค์ แจ้งกับฝ่ายข่าวกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์ว่าตามที่มณฑลทหารบกที่ 31 ได้จัดกอล์ฟการกุศล ชิงถ้วยเกียรติยศของ

พล.ท.สมศักดิ์ นิลบรรเจิดกุล แม่ทัพภาค 3 ที่ผ่านมาที่สนามกอล์ฟจิรประวัติ อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ ทั้งนี้เพื่อหาเงินรายได้เป็นทุนการศึกษาให้กับบุตรของกำลังพลและเป็นสวัสดิการให้กับกำลังพลรวมทั้งเพื่อใช้ในกิจกรรมสาธารณกุศลตลอดจนหารายได้สำหรับส่งเสริมกิจกรรมแม่ย้านทหารบก มทบ.ที่ 31 ต่อไปซึ่งสรุปผลการแข่งขันมีดังนี้
รางวัลประเภททีมได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศของพล.ท.สมศักดิ์ นิลบรรเจิดกุล แม่ทัพภาค 3 ได้แก่ทีม 5 หนุ่มจอมซ่าส์ผู้เล่นประกอบด้วยนายอำนาจ วงษ์จีน นายปรีชา กลิ่นอุบล นายณัฐวุฒิ ศิริเศรษฐ์ นายเอกรัฐ อุ่นยัง นายสมศักดิ์ ใจรัก
รางวัลประเภทบุคคลชนะเลิศไฟลท์A ได้รับถ้วยรางวัลของพล.ท.บรรเจิด ฉางปูนทอง แม่ทัพน้อยที่ 3 ได้แก่นายศักดิ์สิทธิ ใจรัก รองชนะเลิศไฟลท์A ได้รับถ้วยรางวัลของนายธนาคม จงจิระ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ได้แก่ พันเอกนภัทร ศรีธนโชติ

รางวัลประเภทบุคคลชนะเลิศไฟลท์ B ได้รับถ้วยรางวัลของพล.ต. คู่ชีพ เลิศหงิม รองแม่ทัพภาค 3 ได้แก่นายนุกูล พูลทองคำ รองชนะเลิศไฟลท์ B ได้รับถ้วยรางวัลของ พล.ต. บุญยืน อินกว่าง ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 31 จังหวัดนครสวรรค์ได้แก่ นายวรพล เชาวนะ

รางวัลประเภทบุคคลชนะเลิศไฟลท์ C ได้รับถ้วยรางวัลของพล.ต.ธนา จารุวัต รองแม่ทัพภาคที่ 3 (2)ได้แก่ ร้อยโท สมคะเน นคร รองชนะเลิศไฟลท์ Cได้รับถ้วยรางวัลของ พล.ต.ต.กัมปนาท โสภโณดร
ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ได้แก่นายเชาว์ ช่างเรือนกลาง

รางวัลประเภทบุคคลชนะเลิศไฟลท์ เยาวชนและสตรี ได้รับถ้วยรางวัลของพล.ต.โอม สิทธิสาร รองแม่ทัพภาคที่ 3 (3)ได้แก่ นางสาวพภาภรณ์ บ่อทอง และรางวัลโฮลอินวันหลุม 2 ทองคำหนัก 2 บาทได้แก่นายเอกลักษณ์ อาลักธรรม

ร่วมแสดงความคิดเห็น