สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย จัดการแข่งขันกีฬาเพาะกาย

สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย จัดการแข่งขันกีฬาเพาะกายชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ชิงถ้วยรางวัลพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี (มิสเตอร์ไทยแลนด์) ครั้งที่ 36 ระหว่าง 8-10 เม.ย. 59 ที่ชั้นจี ศูนย์การค้า เดอะสตรีท รัชดา เผย “ต็อบ” กฤตกร ทองแสง ดารานักแสดงหนุ่มจากละครเรื่องบางระจัน และภาพยนตร์เรื่อง แม่เบี้ย ร่วมวงประกวดด้วย

นายณัฐวุฒิ เรืองเวส รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศ และวิทยาศาสตร์การกีฬา เป็นประธานแถลงข่าวการแข่งขันกีฬาเพาะกายชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ชิงถ้วยรางวัลพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี (มิสเตอร์ไทยแลนด์) ครั้งที่ 36 ที่ชั้นจี ศูนย์การค้า เดอะสตรีท รัชดา ร่วมด้วย นายพงษ์ศักดิ์ นันตวรรณกูล กรรมการผู้จัดการศูนย์การค้า เดอะสตรีท รัชดา, นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล อุปนายกบริหารและเลขาธิการสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย และดร.สรายุทธ มหาวลีรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.สยามสปอร์ต ซินดิเคทและอุปนายกสมาคมกีฬาเพาะกายฯ

สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ จะมีขึ้นในวันที่ 8-10 เม.ย. ที่ ศูนย์การค้า เดอะสตรีท รัชดาโดยทางสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีเพื่อเปิดโอกาสให้นักเพาะกายและฟิตเนสทั้งชาย-หญิงในสังกัดสโมสรสมาชิกของสมาคมฯ ได้เข้าแข่งขันเพื่อยกระดับนักกีฬาของไทย แชมป์ในแต่ละรุ่นจะได้สิทธิ์เข้าร่วมการคัดเลือกเป็นตัวแทนทีมชาติไทยในปี 2559 นอกจากนี้แชมป์เพาะกายชายแต่ละรุ่นจะมาแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งมิสเตอร์ไทยแลนด์ จะได้รับถ้วยรางวัลพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมเงินรางวัล 4 หมื่นบาท และเหรียญทองคำแท้มูลค่า 1.5 แสนบาท ส่วนนักกีฬาในอันดับ 1-5 ของแต่ละรุ่นจะได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท, 8,000 บาท, 6,000 บาท, 4,000 บาท, 2,000 บาท พิเศษสุดเฉพาะรุ่นโมเดลฟิสิกหญิงรุ่นความสูงไม่เกิน 165 ซม. เมจิ อโณมา ดารานักแสดงชื่อดังจะมอบรางวัลพิเศษให้ 1 หมื่นบาท นอกจากนี้แชมป์พรีมิสเตอร์ไทยแลนด์ ที่พัทยา ถ้าได้แชมป์รายการนี้จะได้รับเงินเพิ่ม 5,000 บาท

ไฮไลท์งานนี้เมื่อหนึ่งในนักกีฬาที่ลงแข่งขันก็มี ดารานักแสดงหนุ่ม “ต็อบ” กฤตกร ทองแสง จากละครเรื่องบางระจัน ภาพยนตร์เรื่อง แม่เบี้ยผู้สนใจสมัครเข้าแข่งขันได้จนถึงวันที่ 1 เม.ย.ที่สมาคมกีฬาเพาะกายฯ โทร.0-2170-9601-2 ดาวโหลดใบสมัคร www.tbpa.or.th/downloads

ร่วมแสดงความคิดเห็น