การแข่งขันdB Drag Racing EXTREME SPL สนามแรกของปี2016

4.1
การแข่งขันdB Drag Racing EXTREME SPL สนามแรกของปี2016 ที่ห้างบิ๊กซี จังหวัดอุบลราชธานีเป็นที่ฮือฮากันมาก   เพราะมีทีมแข่งขันระดับหัวแถวของประเทศไทยมาร่วมประลองฝีมือกันมากที่สุด ชั่วโมงนี้จัดเป็นงานแข่งขันที่ดีที่สุดและยิ่งใหญ่สุดในอีสานใต้    เรื่องคนชมงานนั้นต้องใช้คำว่าสนามแทบแตก ช่วงเย็นทั้งสองวันคนนับพันๆคนอัดแน่นเต็มพื้นที่ลานกิจกรรมสแควร์ของบิ๊กซี อุบลราชธานีเลยทีเดียว

4.2

สำหรับบรรยากาศพร้อมเบื้องหลังงานdB Drag Racingสนามที่บิ๊กซี อุบลฯนั้น การแข่งขันที่ตื่นเต้นที่สุดและลุ้นมันส์ที่สุด มีคนชมมากที่สุดและเชียร์กันมันส์ที่สุดคงต้องยกให้การแข่งขันBass Battleที่สนับสนุนโดยบริษัทไฮไฟอินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด มันส์มากเลยครับ รถสมัครแข่งถึง11คันเพื่อชิงชัยกันในรุ่นนี้ คนชมเต็มสนาม กติกาก็ง่ายมากใช้เพาเวอร์แอมป์คลาสDของ1500วัตต์Fokker FKA-1500DAตัวเดียวขับซับวูฟเฟอร์ด้วยการเปิดเพลงให้ดังสุด  โดยแชมป์ในรุ่นนี้ได้แก่ร้านพลอยประดับยนต์ อ.เมือง อุบลราชธานี ทำสกอร์ได้สูงถึง164.6dB รองแชมป์ได้แก่ธีรวัฒน์แอร์แอนด์ซาวด์ อ.เมือง ศรีสะเกษ สกอร์163.9dB  ส่วนลำดับที่3ได้แก่ร้านKD Sound อ.วังน้ำเขียว นครราชสีมา ที่น่าทึ่งคือรถแข่งทุกคันทำสกอร์ได้สูงเกิน160dB ทุกคัน แสดงว่าเพาเวอร์แอมป์คลาสDของ1500วัตต์Fokker FKA-1500DAแรงจริงครับ นอกจากแรงแล้วยังเสียงดีอีกต่างหากฟันธงซื้อเล่นได้เลย งานนี้นอกจากผู้ชนะและรองชนะเลิศจะได้เพาเวอร์แอมป์Fokker FKA1500DAและเพาเวอร์แอมป์Fokker 4แชนแนลไปเป็นรางวัลแล้ว ทางบริษัทไฮไฟอินเตอร์เนชั่นแนล ยังมีลำโพงFokkerมาจับสลากแจกให้กับผู้เข้าร่วมแข่งขันทุกคันได้ลุ้นอีกด้วย

4.4

ร้านติดตั้งไหนหรือผู้ใช้สินค้าไฮไฟฯท่านใดที่ไม่เคยแข่งขันรุ่นพิเศษของบริษัทไฮไฟอินเตอร์มาก่อน แนะนำให้มาลองดูครับ สนุกตื่นเต้น มีลุ้นรางวัลทุกคัน โดยไม่จำเป็นต้องชนะการแข่งขัน แค่คุณมาเข้าร่วมการแข่งขันก็ถือว่าคุณชนะแล้ว เพราะได้ใจและเสียงปรบมือจากเราและผู้ชมในสนามนับพันๆคนเลยครับ  ผลแพ้ชนะนั้นไม่สำคัญเท่ากับการได้มีส่วนร่วมกับมหกรรมการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย  ดังนั้นเตรียมสนุกกันต่อกับการแข่งขันรุ่นพิเศษของบริษัทไฮไฟอินเตอร์ฯในสนามแข่งขันdB Drag Racing รับรองว่าสนุก ดุเดือด เข้มข้นสมศักดิ์ศรีงานแข่งระดับโลกdB Drag Racing Extreme SPLแน่นอน รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่เฟสบุคchanon jenkittiyonและPhusit teamkrirk หรือโทร02-954-4710-4ได้เลยครับ  ท้ายสุดขอขอบคุณท่านผอ.สายเพชร เภสัชชา ผอ.สถานีวิทยุแห่งประเทศไทย เขต2และเจ้าหน้าที่ดีเจทุกท่านที่ช่วยกันโปรโมทงานdB Drag Racing และการแข่งขันรุ่นพิเศษของไฮไฟอินเตอร์เนชั่นแนลแบบจัดเต็มกันก่อนหน้าหนึ่งสัปดาห์

ร่วมแสดงความคิดเห็น