สวท.แม่ฮ่องสอน จัดประชุม คณะกรรรมการวิทยุภาคประชาชน

สวท.แม่ฮ่องสอน จัดประชุม คณะกรรรมการวิทยุภาคประชาชน เพื่อหารือในการพัฒนารายการวิทยุภาคประชาชนให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

50678

วันนี้ (28 มีนาคม 2558)นายชีวิน ศรัทธา ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นประธานประชุมคณะกรรมการวิทยุภาคประชาชน ที่ห้องประชุม สวท.แม่ฮ่องสอน เพื่อหารือในการพัฒนารายการวิทยุภาคประชาชนให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ผู้ฟังได้รับข้อมูลข่าวสาร อย่างรอบด้าน และมีคุณภาพ เพื่อนำไปสู่ความสำเร็จของการประชาสัมพันธ์ต่อไป

50680
ผอ.สวท.แม่ฮ่องสอน กล่าวว่า ได้เตรียมจัดอบรม เพื่อเพิ่มทักษะแก่ผู้จัดรายการวิทยุภาคประชาชน โดย สวท.แม่ฮ่องสอน จะสนับสนุนวิทยากร โดยจะจัดในรูปแบบ สถานการณ์จริง พร้อมทั้งจะจัดทำเสื้อและสติ๊กเกอร์ เพื่อมอบแก่ผู้นำชุมชน และผู้ฟัง ที่ร่วมกิจกรรมเพื่อสร้างการเป็นครอบครัวเดียวกัน
ด้านนายอรรถเวทย์ สุนทรพานิชกิจ หัวหน้าฝ่ายรายการ สวท.แม่ฮ่องสอน กล่าวว่า ได้ประสาน กับประธานกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจ จากหอการค้าแม่ฮ่องสอน ร่วมดำเนินรายการ เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับการพัฒนาการประกอบด้านธุรกิจ พร้อมทั้งมีผู้นำชุมชน ร่วมนำเสนอข้อมูลข่าวสารของชุมชนในพื้นที่อีกด้วย
รายการวิทยุภาคประชาชน ออกอากาศเป็นประจำทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 19.30-20.00 น. โดยมีคณะกรรมการวิทยุภาคประชาชน หมุนเวียนในการเป็นผู้ดำเนินรายการ/

ร่วมแสดงความคิดเห็น