กฟน.1นำ ประกาศเจตนารมณ์ ไฟฟ้าโปร่งใส ที่”ลำพูน/ลำปาง”

b.10 8การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 1 (ภาคเหนือ)จ.เชียงใหม่ ขานรับนโยบาย”การไฟฟ้าโปร่งใส”ตามหลักธรรมาภิบาล Excellece in Governance เปิดโครงการPEA ไม่ทุจริต ไม่คิดโกง PEA โปร่งใส บริการดี มีคุณธรรม ในเขตพื้นที่ กฟน.1

โดยที่จังหวัดลำพูน นายศักดิ์ชัย ศักดิ์ทัศนา รองผู้ว่าการการไฟฟ้าภาค 1 เป็นประธานเปิดโครงการ PEA ลำพูนโปร่งใส บริการดี มีคุณธรรม โดยได้รับเกียรติจาก นายณรงค์ อ่อนสะอาด ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูนร่วมเป็นประธานในพิธี และมีผู้บริหารการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำชุมชน ผู้ประกอบการจากทุกภาคส่วนร่วมงาน โดยมีนายธีรพงษ์ บุรีรักษ์ ผู็อำนวยการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่ ให้การต้อนรับ

ขณะเดียวกัน นายนิพัสดิ์ ชุมชวลิต ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จังหวัดลำพูน ได้นำพนักงานกล่าวเจตนารมณ์ PEA ไม่ทุจริต ไม่คิดโกง พร้อมทั้งพาคณะของรองผู้ว่าการฯเยี่ยมลูกค้าตามจุดต่างๆ อาทิ บริษัท สหฟาร์มเห็ด จำกัด สังกัดการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสันทราย โดยมีผู้บริหารของบริษัทให้การต้อนรับและพาเยี่ยมชม
จากนั้น นายศักดิ์ชัย ศักดิ์ทัศนา รองผู้ว่าการการไฟฟ้าภาค 1 ได้เดินทางไปเปิดโครงการ PEAลำปางโปร่งใส บริการดี มีคุณธรรม ที่จังหวัดลำปาง มีนายอุดมศักดิ์ หิรัญยตระกูล ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จังหวัดลำปาง ให้การต้อนรับและกล่าวเจตนารมณ์ ก่อนพาคณะเยี่ยมลูกค้ารายใหญ่ ณ บริษัท ปูนซีเมนต์ไทย (ลำปาง)จำกัด.

ร่วมแสดงความคิดเห็น