“พยัคฆ์” ฟูลทีมรอทุบอ่างทอง

27530

ขุนพล “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี พร้อมเต็มพิกัด ก่อนเปิดรังรับมืออ่างทอง เอฟซี ในลูกหนังยามาฮ่า ลีก ดิวิชัน 1 เย็นวันนี้ (30 มี.ค.59) เผยตลอด 3 ปี ยังไม่เคยพลาดท่าให้ “นักรบรวงทอง” แม้แต่เกมเดียว

ความเคลื่อนไหวของเชียงใหม่ เอฟซี ก่อนเปิดบ้านที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี รับมืออ่างทอง เอฟซี วันที่ 30 มี.ค.59 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ถ่ายทอดสดทางช่อง ทีเอ็นเอ็น 2

ล่าสุด “โค้ชยงค์” พยงค์ ขุนเณร เฮดโค้ช “พยัคฆ์ล้านนา” นำลูกทีมเข้าเก็บตัวที่โรงแรมบีทู พรีเมียม เพื่อเรียกสมาธิ และศึกษาเทปคู่แข่งก่อนลงสนาม โดยสภาพความพร้อมของเจ้าบ้านไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติม หรือติดโทษแบน ทำให้ขุมกำลังหลักจะพร้อมลงสนามทุกคน

สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของเชียงใหม่ เอฟซี เกมรับมืออ่างทอง เอฟซี ช่วงเย็นวันนี้ (30 มี.ค.59) พรชัย กสิกรอุดมไพศาล ประจำการตำแหน่งผู้รักษาประตู เซนเตอร์แบคเป็น โกรัน ซูบารา และอองรี โจเอล ขณะที่เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร ยืนแบคขวา สุรสิทธิ์ ขุนจันทร์ ยืนแบคซ้าย แดนกลางมีอดิศักดิ์ กานู คุมทัพคู่กับนาถวุฒิ สิงหราช ส่วนเกมรุกนำโดยโรม็อง กัสมี รับบทหน้าต่ำโชคลาภ นิลแสง และเหยา เฮอร์มันน์ ลากเลื้อยริมเส้นฝั่งขวา-ซ้าย โดยมี อภิวัฒน์ เพ็งประโคน ยืนเป็นศูนย์หน้าตัวเป้า

อนึ่ง ผลงานในนัดล่าสุดของทั้งสองทีม เชียงใหม่ เอฟซี แพ้พีทีที ระยอง 1-3 รั้งอันดับ 7 ขณะที่อ่างทอง เอฟซี ชนะขอนแก่น ยูไนเต็ด 4-1 รั้งจ่าฝูง และยังไม่แพ้ให้แก่ทีมใด โดยสถิติที่ผ่านมาตลอด 3 ปี ตั้งแต่ลีกภูมิภาค เชียงใหม่ เอฟซี ยังไม่เคยแพ้อ่างทอง เอฟซี แม้แต่นัดเดียวทั้งเหย้าและเยือน

ร่วมแสดงความคิดเห็น