“ธนวัฒน์”แม่เหียะคว้าดาวเมฆรา นักบริหารองค์กรท้องถิ่นดีเด่น

b.7 14ที่ หอประชุมใหญ่ กรมประชาสัมพันธ์ นายธนวัฒน์ ยอดใจ นายกเทศมนตรีเมืองแม่เหียะ นายกเทศมนตรีเมืองแม่เหียะ เข้ารับรางวัลเชิดชูเกียรติ ดาวเมขลา ประจำปี 2559 ในสาขา นักบริหารองค์กรท้องถิ่นดีเด่น ภายใต้โครงการ รวมใจสื่อมวลชน จงรักภักดี ทำดีเพื่อในหลวง ราชินี ปีมหามงคล ในวันที่ 30 มีนาคม 2559 โดยหม่อมเจ้าหญิงประภาพันธุ์ ภาณุพันธ์ กรโกสียกาจ เป็นผู้มอบ โดยคัดเลือกจากผู้ที่ทำดีเพื่อแผ่นดิน ทั่วประเทศ

การมอบรางวัลเชิดชูเกียรติสื่อมวลชนดีเด่น ดาวเมขลา ประจำปี 2559 เป็นการจัดงานมอบรางวัลเชิดชูเกียรติ ดาวเมขลา ในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเทิดพระเกียรติในปีมหามงคลที่พระบาทพระเจ้าอยู่หัวฯ และ สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาท ได้ขึ้นครองราชย์สมบัติครบ 70 ปี พระองค์ทรงเป็นกษัตริย์ที่ครองราชย์ยาวนานที่สุดในโลก ปกครองประเทศด้วยทศพิธราชธรรม ทรงเสียสละความสุขส่วนพระองค์ ทรงเมตตาเป็นห่วงเป็นใยประชาราษฏร์มาอย่างยาวนาน คณะผู้จัด จึงมีความตั้งใจจัดงานในปีมหามงคลนี้ รวมใจสื่อ ทุกแขนงสาขา ร่วมมีส่วนร่วมในการพิจารณารางวัล ดาวเมขลา จากเดิม รางวัลนี้เป็นที่รู้จักว่าเป็นรางวัลสำหรับ ดารา สื่อวิทยุโทรทัศน์ เท่านั้น แต่เนื่องจากปีนี้เป็นปีพิเศษปีมหามงคล คณะผู้จัดมีแนวคิดว่าอยากสร้างความสามัคคีรวมตัวสื่อมวลทำดีเพื่อพ่อหลวงและองค์ราชินี ของเราจัดสรรรางวัล ตุ๊กตาทอง ตุ๊กตาเงิน แด่ บุคคลที่ทำดีเพื่อแผ่นดิน ดารา และสื่อมวลชน โดยไม่เกี่ยวข้องกับการเมืองใดๆ รวมใจถวายเพื่อพ่อหลวง โดยรางวัลจะมอบให้แด่ผู้มีเกียรติแบ่งมอบเป็น 2 รอบ รอบที่1 รอบบ่าย ได้รับเกียรติ จากหม่อมเจ้าหญิงประภาพันธุ์ ภาณุพันธ์ กรโกสียกาจ รอบที่สอง ได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นประธานที่ปรึกษากิติมศักดิ์ในโครงการ และ หม่อมหลวง ปนัดดา ดิศกุล ให้เกียรติเป็นประธานพิธีการ และประธานในการมอบรางวัล ดังกล่าว

นายธนวัฒน์ ยอดใจ นายกเทศมนตรีเมืองแม่เหียะ กล่าวว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้รับคัดเลือกจากสมาคมสื่อสารมวลชนแห่งประเทศไทย ในการเสนอชื่อให้ได้รับรางวัลในครั้งนี้ นับว่าเกียรติประวัติต่อการทำงานในการพัฒนาท้องถิ่นเป็นอย่างมาก โดยในการคัดเลือกผู้ได้รับรางวัล ในสาขา บุคคลที่ทำดีเพื่อแผ่นดิน ต้องคัดสรรบุคคลที่มีผลการด้านการพัฒนาแผ่นดิน และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เป็นที่ประจักษ์ชัดต่อประชาชน และสื่อมวลชน มาโดยตลอด ซึ่งรางวัลนี้จะเป็นแรงผลักดันให้ตนเอง ได้มีกำลังในการพัฒนาท้องถิ่น โดยเฉพาะพี่น้องประชาชนเมืองแม่เหียะ ให้ได้รับประโยชน์สูงสุดในทุกๆด้าน อีกด้วย.

ร่วมแสดงความคิดเห็น