จะจัดกิจกรรมปั่นจักรยานการกุศล ในรายการ”ร่วมปั่นต้านไฟป่า”

จังหวัดเชียงรายจับมือร่วมกับภาคเอกชน จะจัดกิจกรรมปั่นจักรยานการกุศล ในรายการ”ร่วมปั่นต้านไฟป่า” ในวันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2559 เพื่อนำรายได้ไปสมทบเข้ากองทุนป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่าและหมอกควัน
นายบุญส่ง เตชะมณีสถิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย กล่าวว่า ด้วยทางจังหวัดเชียงราย ได้ร่วมกับภาคเอกชน จะจัดกิจกรรมปั่นจักรยานการกุศล ในรายการ”ร่วมปั่นต้านไฟป่า” ขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2559 โดยเริ่มตั้งแต่เวลา 07.00น. เป็นต้นไปทั้งนี้โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อจะนำรายได้ไปสมทบกองทุนการป้องกันและแก้ไขปัญหาไฟป่าและหมอกควันจังหวัดเชียงราย

กิจกรรมปั่นจักรยานการกุศล ในรายการ”ร่วมปั่นต้านไฟป่า” ครังนี้จังหวัดเชียงรายได้กำหนดจุดปล่อยขบวนนักปั่นโดยเริ่มต้นจากโรงแรมดุสิต ไอส์แลนด์รีสอร์ทเชียงราย อำเภอเมืองเชียงราย ไปตามเส้นทางที่กำหนดและไปสิ้นสุดที่สิงห์ปาร์ค ตำบลป่าอ้อดอนชัย อำเภอเมืองเชียงราย รวมระยะทางทั้งสิ้น 15 กิโลเมตร

สำหรับนักปั่นที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ก็สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดเชียงราย ศาลากลางจังหวัดเชียงราย โทรศัพท์ 053- 600816,081- 961555-6 หรือ ที่เครือข่ายชมรมจักรยานจังหวัดเชียงราย ค่าสมัครลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมคัน / คนละ 250 บาท พร้อมลุ้นรางวัลมีบัตรกำนันที่พักจากโรงแรมดุสิตไอส์แลนด์รีสอร์ทเชียงราย บัตรโดยสารสายการบินบางกอกแอร์เวย์ และตุ๊กตาจากศูนย์การค้าเซ็ลทรัลพลาซาเชียงราย และร่วมกิจกรรมที่สิงห์ปาร์คเชียงราย

ร่วมแสดงความคิดเห็น