ศึกสองสัตว์ปีก “ไก่”ขอสามแต้ม เยือน”หงส์”ลีกผู้ดี

s11060152-0

ลูกหนังลีกยุุโรปคัมแบ็กอีกครั้ง หลังหลีกทางให้ทีมชาติ โดยศึก พรีเมียร์ลีก คู่เอกเสาร์นี้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เจอศึกหนักเปิดบ้านพบ “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส ที่กำลังไล่ล่าแชมป์และมี คริสเตียน เอริคเซ่น กับ แฮร์รี่ เคน เป็นสองหัวใจสำคัญเกมรุก ดูแล้วถ้าหงส์แดงไม่แกร่งจริงก็คงต้านลำบาก พร้อมโปรแกรมลงสนามคู่อื่นๆ และความน่าจะเป็น
ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาลงสนามอีกครั้ง วันที่ 2 เมษายน 2559 คู่เอก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่กำลังต่อสู้เพื่อแย่งพื้นที่ฟุตบอลยุโรป จะเปิดถิ่น แอนฟิลด์ ดวลกับ “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส รองจ่าฝูง ที่ตามหลังทีมนำ เลสเตอร์ 5 คะแนน หากยังหวังลุ้นแชมป์ก็ต้องพยายามบุกมาชนะเพื่อกดดัน เลสเตอร์ ให้ได้ แต่ถ้าแพ้ก็มีโอกาสโดนทิ้งห่างออกไปอีกสูงมาก ขณะที่เจ้าบ้านก็ต้องเน้นเพราะห่างพื้นที่ ยูโรปา ลีก อยู่ถึง 6 คะแนน

แผงมิดฟิลด์ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของ ลิเวอร์พูล ยังฟูลทีมมี จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, อดัม ลัลลาน่า และ เจมส์ มิลเนอร์ ครองเกมร่วมกันแล้วส่ง ฟิลิป คูตินโญ่ ขึ้นเกมรุกสนับสนุน ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวเป้าที่เริ่มฟิตแล้ว ขณะที่ทีมจากกรุงลอนดอนเน้นพลังหนุ่ม เดลเล่ อัลลี่ กับ คริสเตียน เอริคเซ่น ช่วยกันปั้นเกมรุก ข้างหน้าห้อย แฮร์รี่ เคน ไว้เป็นศูนย์หน้าคนเดียว

เกมของหงส์แดงยังขาดความสม่ำเสมอ เกมรับยังมีรูโหว่ค่อนข้างมาก โดยเฉพาะหากโดนบดหนักๆ เกมนี้ สเปอร์ส มาเยือนก็จริง แต่มองถึงชัยชนะแน่เพื่อลุ้นแชมป์ คงใช้ความสดของนักเตะและแผงมิดฟิลด์ให้ อัลลี่ คุมจังหวะมี เอริคเซ่น คอยขึ้นเกมรุกป้อนบอลให้ แฮร์รี่ เคน ถ้าลงล็อกก็มีโอกาสเข้าวินได้เลย หรืออย่างแย่ทีมเยือนคงได้ผลเสมอกลับไป
โปรแกรมเตะคู่อื่นๆ และความน่าจะเป็น มีดังนี้ : แอสตัน วิลล่า จะแพ้ เชลซี, อาร์เซน่อล จะชนะ วัตฟอร์ด, บอร์นมัธ จะเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, นอริช จะเสมอ นิวคาสเซิ่ล, สโต๊ค ซิตี้ จะชนะ สวอนซี, ซันเดอร์แลนด์ จะเสมอ เวสต์บรอมวิช และ เวสต์แฮม จะชนะ คริสตัล พาเลซ

ส่วนศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี มีลงสนาม 6 คู่ ความน่าจะเป็น มีดังนี้ : ไมนซ์ จะเสมอ เอาก์สบวร์ก, บาเยิร์น มิวนิค จะชนะ แฟร้งค์เฟิร์ต, อิงโกสตัดท์ จะแพ้ ชาลเก้, ฮันโนเวอร์ จะเสมอ ฮัมบูร์ก, ดาร์มสตัดท์ จะเสมอ สตุ๊ตการ์ท และ ดอร์ทมุนด์ จะชนะ เบรเมน

ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน มีลงเตะ 4 คู่ ผลที่คาด มีดังนี้ : แอตเลติโก มาดริด จะชนะ เรอัล เบติส, ลาส พัลมาส จะเสมอ บาเลนเซีย, บาร์เซโลน่า จะชนะ เรอัล มาดริด และ เซลต้า บีโก้ จะชนะ ลา กอรุนย่า
ปิดท้ายด้วยลูกหนัง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีลงเตะ 2 คู่ ผลที่คาด มีดังนี้ : การ์ปิ จะเสมอ ซาซูโอโล่ และ ยูเวนตุส จะชนะ เอ็มโปลี

ร่วมแสดงความคิดเห็น