อ.วารินทร์ โหรดังล้านนา ให้พรเชียงใหม่ 720 ปีช่วยกันรักษาให้เป็นเมืองมรดกโลก

57356

เมื่อวันที่ 3 เม.ย.ที่วิหารหลวงปู่เกวาลัน บ้านสุขิโต ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ และเป็นบ้านพัก อ.วารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ โหรชื่อดัง เจ้าของฉายา “โหร คมช. ได้ทำบุญประจำปี มี พล.ท.เทพพงศ์ ทิพยจันทร์ แม่ทัพภาคที่ 1 เป็นประธานในพิธี ทาง อ.วารินทร์ กล่าวให้สัมภาษณ์ว่า เป็นการทำบุญประจำปีเพื่อทนุบำรุงศาสนา และทำบุญให้บ้านเมืองอยู่สุขสงบ

ผู้สื่อข่าวถามถึงสถานการณ์บ้านเมืองในตอนนี้และต่อไปในอนาคตจะเป็นอย่างไร อ.วารินทร์ กล่าวว่า ต่อจากนี้่ไปสถานการณ์บ้านเมืองจะคลี่คลายไปในทางที่ดี จะค่อยเป็นค่อยไป ต้องรออีกระยะหนึ่ง

57358

อ.วารินทร์ กล่าวกรณีเรื่องร่างรัฐธรรมนูญไม่ว่า ไม่ต้องกังวลไม่เป็นปัญหาและไม่เกิดวิกฤตรอบใหม่อย่างแน่นอน ตนได้มองเห็นการเลือกตั้งแล้วทุกอย่างจะเป็นไปตามโรดแมปที่รัฐบาลกำหนด เรื่องเลวร้ายมันผ่านไปหมดแล้วคงไม่มีใครอยากให้เกิดปัญหาใดๆขึ้นอีก ไม่ต้องเป็นห่วง

จากนั้น อ.วารินทร์ ได้อวยพรปี๋ใหม่เมือง ขอให้ทุกคนมีความสุขช่วยกันนำพาประเทศไปสู่ความเจริญ สงบ ร่มเย็น ในโกาสที่เชียงใหม่มีอายุครบรอบ 720 ปี ก็เป็นวาระที่ดี เชียงใหม่เป็นเมืองที่งดงามมีวัฒนธรรมต่างๆเป็นที่ยอมรับของทั่วโลก เราต้องช่วยกันให้คงไว้เป็นมรดกโลกสืบไป วันนี้ทุกคนต้องช่วยกันเพื่ออนาคตของลูกหลาน อ.วารินทร์กล่าว

สำหรับบรรยากาศในงานได้ทำบุญทอดผ้าป่าพระสงฆ์จำนวน 44 รูป จากหัววัดต่างๆและไถ่ชีวิตโคกระบือ มีวัว 3 ตัว ควาย 5 ตัว และปล่อยปลาจำนวน 1,000 กก.

ร่วมแสดงความคิดเห็น