“คุ้มเสือ แม่ริม” เสิร์ฟบุฟเฟ่ต์อร่อย 250 บาท

b14ณ คุ้มเสือแม่ริม เชียงใหม่ นอกจากทุกท่านที่มาเยือน จะได้สัมผัสกับ “เสือ” ตัวเป็นๆ ทั้งเสือน้อยและเสือใหญ่แล้ว หากคุณๆหิวขึ้นมา ที่นี่ยังมีเมนูอาหารอร่อยๆให้เลือกลิ้มรสอีกด้วย โดยวันนี้ที่นี่ขอนำเสนอกับ “บุฟเฟ่ต์อาหารกลางวัน” ในสนนราคาท่านละ 250 บาท ซึ่งเป็นบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ โดยบุฟเฟ่ต์ของที่นี่เน้นที่ความสะดวกสบายไม่อึดอัด และรองรับลูกค้าหลากหลายสไตล์ โดยแบ่งโซนออกเป็นสองบรรยากาศทั้งในห้องแอร์ และโอเพ่นแอร์ ที่สามารถอิ่มอร่อยไปด้วย และชมเสือไปด้วย เป็นอีกหนึ่งบรรยากาศที่ลูกค้าชอบจะได้ทาน

b12
ในเรื่องของอาหารนั้น มีมาแนะนำ อาทิ สลัด , ยากิโซบะ , ปีกไก่ทอด , ขนมปังกระเทียม , ปอเปรี๊ยะผัก , เฟรนซ์ฟราย , ปีกไก่ทอด , ข้าวซอยไก่ , ต้มข่าไก่ , ผัดซีอิ๊วไข่ , ผัดผักรวม , ก๋วยเตี๋ยวหมู -ไก่ , อาหารญี่ปุ่น , ซาลาเปา , ยำ , ส้มตำหลากรส และผลไม้ เป็นต้น เรียกว่ามีให้อร่อยกว่า 30 เมนู ที่เปิดบริการตั้งแต่เวลา 11.00-15.00 น. ในราคา 250 บาท(พร้อมน้ำดื่ม)

b13
สำหรับเมนูทีเด็ดวันนี้ ขอแนะนำกับ “สลัด” เชฟคัดสรรผักที่มีความสดใหม่ทุกวัน ทำให้ผักสลัดมีความหวานกรอบ ยิ่งได้น้ำสลัดสูตรพิเศษ ก็ยิ่งทำให้สลัดมีรสชาติดีมากยิ่งขึ้น กับน้ำสลัดครีมวาซาบิ น้ำสลัดครีม ฯลฯ ช่วยเพิ่มรสชาติให้สลัดในจานมีรสชาติดีเยี่ยม

งานนี้ท่านสามารถมาเยือนกันได้ทุกวัน สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และจับจองสำรองที่นั่งได้ที่ โทรศัพท์ 053-299363 ในเวลาทำการ

ร่วมแสดงความคิดเห็น