วิทยาลัยเทคนิคสารภี เปิด โครงการ PTT Enging Tune Up

B-7.jpg

วิทยาลัยเทคนิคสารภี เปิด โครงการมาตรการประหยัดพลังงานเพื่อประชาชน ประจำปี 2559 PTT Enging Tune Up
โดยมี นายวัชรพงศ์ ฝั้นติ๊บ ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคสารภี ได้ให้เกียรติเป็นประธานพิธีเปิด นายสุวศิน ปุพพโก รองผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนากิจการนักเรียนนักศึกษา กล่าวรายงาน ณ สถานีบริการน้ำมัน ปตท.สาขาสารภี

นายวัชรพงศ์ ฝั้นติ๊บ ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคสารภี กล่าวว่า โครงการมาตรการประหยัดพลังงานเพื่อประชาชน ประจำปี 2559 PTT Enging Tune Up ซึ่งเป็นโครงการความร่วมมือระหว่างสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ร่วมกับบริษัท ปตท.จำกัดมหาชน ซึ่งดำเนินการตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม – 6 เมษายน 2559 ในช่วงเวลา 09.00- 17.00 น. ของทุกวัน ณ สถานีบริการน้ำมัน ปตท.สาขาสารภี

B-8.jpg
ทั้งนี้ มีวัตถุประสงค์1.เพื่อแสดงถึงความรับผิดชอบต่อประชาชนคนไทย ที่ใช้รถยนต์ทุกคน ให้ตระหนักถึงการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด 2. ช่วยลดอุบัติเหตุจากการขับขี่ ตลอดจนช่วยในเรื่องของปัญหามลภาวะทางอากาศ เนื่องจากรถยนต์ที่ผ่านการตรวจสอบแล้ว จะมีการปล่อยไอเสียลดลง ช่วยบรรเทาปัญหาโลกร้อน 3. เป็นการช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายน้ำมันของประชาชน 4. ให้ความรู้ในเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวกับการขับขี่อย่างไร ให้ประหยัดน้ำมัน 5. เป็นการช่วยนักศึกษาอาชีวศึกษาทั่วประเทศ ให้ใช้เวลาว่าง จากการปิดภาคเรียนให้เกิดประโยชน์แก่สังคม ตลอดจนมีรายได้เสริม

ร่วมแสดงความคิดเห็น