คัดเลือกทหารเกณฑ์สาวประเภทสองสร้างความคึกครื้น

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่เวลา 08.30 น. วันที่ 3 เม.ย. 59 ที่หอประชุมเฉลิมพระเกียรติฯในศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ ที่ว่าการอำเภอสันกำแพง จ.เชียงใหม่ พ.อ.ฐานพัฒท์ ฉัตรเมืองปัก จังหวัดทหารบกพิษณุโลก เป็นประธานการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ากองประจำการ ประจำปี 2559 โดยมีเจ้าหน้าที่ทหารที่รับผิดชอบทุกแผนกงาน มาดำเนินการคัดเลือกทหารเกณฑ์ในปีนี้

DSC_0074

ทางด้าน พ.ต.ลิขสิทธิ์ อินต๊ะ สัสดีอำเภอสันกำแพง เปิดเผยวาคัดเลือกทหารเกณฑ์เป็นวันที่ 2 ของการคัดเลือกทหารฯประจำอำเภอสันกำแพง ซึ่งมีอยู่ 10 ตำบล 100 หมู่บ้าน คัดเลือกแบ่งออกเป็น 2 วันละ 5 ตำบล คัดเลือกทหารเกณฑ์วันนี้มี ต.สันกำแพง ต.ร้องวัวแดง ต.ออนใต้ ต.แช่ช้าง และ ต.ทรายมูล ซึ่งเป็นวันสุดท้ายทั้ง 5 ตำบล ทหารเกณฑ์ที่มาลงทะเบียนมี 385 คน ผ่อนผัด 200 คนที่เหลือไม่เข้าหลักเกณฑ์ คัดเลือกทหารเกณฑ์ในวันนี้จำนวน 97 คนที่จับฉลาก เอาทหารจำนวน 44 คน สมัคร 24 คน นอกจับใบแดงใบดำ 20 คน การคัดเลือกทหารเกณฑ์ในครั้งนี้ มีกำนันผู้ใหญ่บ้านทั้ง 5 ตำบลมาคอยดูแลและให้กำลังใจลูกบ้าน พร้อมกับเจ้าหน้าที่ทหาร สห. และเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.สันกำแพงมารักษาความปลอดภัย หลังผ่านขั้นตอนการดำเนินการต่างๆ แล้ว จะมีการจับสลากใบแดงใบดำ” สัสดีกล่าว”

S__17268744

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า จนถึงเวลา 15.30 น. ได้มีการจับฉลากใบแดงใบดำ คนที่จับฉลากได้ใบดำต่างดีใจที่ไม่เป็นทหารเกณฑ์ ที่จับฉลากได้ใบแดงคอตกเจ้าหน้าที่ทหารต้องประคลงเอาไว้ บรรยากาศทั่วไปในการจับฉลากใบดำใบแดงเป็นไปอย่างคึกคัก ญาติพี่น้องต่างมาส่งลูกหลานคัดเลือกทหารเกณฑ์ ยืนรอลุ้นกันอยู่ด้านนอกอาคารนับพันคนใครใบแดงต่างเฮลั่น ตอนเช้าสร้างสีสันและเรียกเสียงฮือฮา คือ สาวประเภทสองที่อายุครบเกณฑ์ต้องมาแสดงตัวเพื่อคัดเลือกทหาร ในชุดเครื่องแต่งกายสวมเสื้อกระโปรง โชว์เนื้อหนังอวบอึ๋ม แถมหน้าตาสะสวยแบบที่ผู้หญิงแท้ๆ ยังต้องอาย

ร่วมแสดงความคิดเห็น