หนุ่มขี้เมาประจำหมู่บ้าน ทนอากาศร้อนไม่ไหว ลงเล่นน้ำ จมก้นสระกลางหมู่บ้าน คนหาปลาไปพบ ผงะ! เป็นศพแล้ว

หนุ่มใหญ่ขี้เมาประจำหมู่บ้าน ทนสภาพอากาศร้อนไม่ไหวลงเล่นน้ำในสระกลางหมู่บ้าน ก่อนจมหายไปไม่มีใครเห็น ชาวบ้านออกหาปลาเดินเหยียบใส่พอรู้ว่าเป็นร่างมนุษย์ ถึงกับผงะ ช่วยกันนำศพขึ้นบนฝั่ง ส่งให้เจ้าหน้าที่ชันสูตรอีกครั้ง

4

ร.ต.ท.วรันธร พอดอนกอ รองสาวร(สอบสวน)ทำหน้าที่ร้อยเวร สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิตจมน้ำตายที่บริเวณสระน้ำในหมู่บ้านทางเข้าป่าช้าบ้านหัวฝาย หมู่ 3 ตำบลกาญจนา อำเภอเมืองแพร่ ขอให้ทำการสอบสวนด้วย หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชูวิทย์ กองแก้ว ผกก.สภ.เมืองแพร่ รุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับ หน่วยกู้ภัยแพร่ หน่วยกู้ชีพ ร.พ.แพร่และแพทย์เวร ร.พ.แพร่

 
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่าชาวบ้านได้นำศพผู้เสียชีวิตขึ้นมาไว้บนขอบฝายกั้นน้ำเป็นที่เรียบร้อย โดยมีชาวบ้านและคนที่มาหาปลาจำนวนมากอยู่ในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อในเวลาต่อคือนายอรรคพล มรรคอิ่น อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 135/1 หมู่ 8 บ้านหัวฝาย ต.กาญจนา อ.เมืองแพร่ ท่อนเปลือยกาย ท่อนล่างนุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ เสียชีวิตมาประมาณ 1 ชั่วโมง

 
นายสุดสาคร นาจักร ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 3 ต.กาญจนา ให้การกับตำรวจว่า วันนี้ทางหมู่บ้านได้เปิดประมูลให้ชาวบ้านทั้งในตำบลและตำบลใกล้เคียงได้มาหาปลากันในฝายน้ำแห่งนี้เพื่อจะนำเงินไว้เป็นทุนในการฉลองวัดหัวฝาย โดยมีการหาปลามากันตั้งแต่เช้า ไม่รู้ว่านายอรรคพลฯซึ่งเป็นหนุ่มใหญ่ขี้เมาประจำหมู่บ้าน ได้แอบลงเล่น้ำตอนไหน จนชาวบ้านที่มาหาปลาได้ทอดแหลงในน้ำก่อนจะไปเหยียบร่างนายอรรคพลเข้ารู้ว่าเป็นคนจมน้ำจึงช่วยกันนำขึ้นบนขอบฝายและช่วยกันปั้มหัวใจแต่ก็ไม่สามารถช่วยเหลือชีวิตได้ หลังชันสูตรพลิกศพ ตำรวจได้มอบให้ญาติๆนำไปประกอบตามประเพณีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น