แพทย์ดีเด่นด้านการพัฒนาระบบการดูแลรักษาโรคความดันโลหิตสูง

 

123นายแพทย์นิมิตร อินปั๋นแก้ว เป็นผู้หนึ่งที่ได้รับคัดเลือกให้เป็น ข้าราชการพลเรือนดีเด่นจังหวัดลำพูน ประจำปี 2558 กลุ่มที่ 1 ตำแหน่งประเภทอำนวยการระดับสูง/วิชาการระดับเชี่ยวชาญ มีผลงานดีเด่นหลายด้าน
นายแพทย์นิมิตร อินปั๋นแก้ว อายุ 45 ปี เริ่มรับราชการปี 2528 ตำแหน่ง นายแพทย์ ระดับ 4 สังกัด โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง นายแพทย์เชี่ยวชาญ สังกัด โรงพยาบาลลำพูน สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดลำพูน ได้รับวุฒิบัตรแสดงความรู้ความชำนาญการ ในการประกอบวิชาชีพเวชกรรม สาขาอายุรศาสตร์ จากสถาบันแพทย์สภา
นายแพทย์นิมิตร อินปั๋นแก้ว มีผลงานดีเด่นเกี่ยวกับการพัฒนาระบบการดูแลรักษาโรคความดันโลหิตสูง เบาหวาน และโรคปอดอุดกั้นเรื้อรังของโรงพยาบาลลำพูน และเครือข่าย , การประยุกต์ศาสตร์ด้านอ่อน (Soft Science) โดยใช้กระบวนการสุนทรียสนทนามาใช้ในกระบวนการพัฒนาคุณภาพโรงพยาบาล และPCT อายุรกรรม เป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถและประสบการณ์ ด้านการแพทย์ ได้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความวิริยะอุตสาหะ เป็นผู้สนับสนุนให้โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล ช่วยรักษาพยาบาลแก่ผู้ป่วยในหมู่บ้านตำบล เพื่อให้ประชาชนได้รับการรักษาอย่างรวดเร็วและมีคุณภาพ โดยไม่ต้องไปที่โรงพยาบาล เพื่อลดความแออัด และผู้ป่วยจะได้รับการดูแลอย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ
นายแพทย์นิมิตร อินปั๋นแก้ว ได้ทำงานโดยยึดหลักการพึ่งตนเอง ขยันหมั่นเพียร มีความรับผิดชอบในหน้าที่การงาน เป็นผู้มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี ประพฤติปฏิบัติตน เป็นตัวอย่างที่ดีแก่เพื่อนร่วมงาน ปฏิบัติด้วยความเสียสละ อุทิศตนให้แก่ทางราชการ ปฏิบัติงานเป็นผลสำเร็จตามที่ได้รับมอบหมายเป็นอย่างดี จึงได้รับคัดเลือกให้เป็นข้าราชพลเรือนดีเด่น ประจำปี 2558 ของจังหวัดลำพูน

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น