“พลายชมพู” โฉมใหม่ยึดเชียงใหม่ ยูฯที่มั่น

02

“พลายชมพู” ซีเอ็ม ฟุตบอล อะคาเดมี่ ย้ายมาใช้สนามของเชียงใหม่ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมพ่วงติวเข้มแทคติคโต๊ะเล็กเข้าไปด้วย พร้อมดึงนเรศ สุขงาม อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย และอดีตพ่อค้าแข้งเชียงใหม่ เอฟซี เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน

ณัฐชัย พรมนิเทศ ผู้บริหาร “พลายชมพู” ซีเอ็ม ฟุตบอล อะคาเดมี่ เผยถึงโฉมใหม่ของทีมว่า ตอนนี้ได้ย้ายมาใช้สนามของเชียงใหม่ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ ก็เพื่อปรับโครงสร้างการบริหารใหม่ทั้งหมด โดยจะรวมไปถึงตัวทีมงานผู้ฝึกสอน และเป้าหมายด้วย

“ตอนนี้เราย้ายมาใช้สนามของเชียงใหม่ ยูไนเต็ด แล้ว ซึ่งจะเปิดสอนทุกวันเสาร์ และอาทิตย์ ตั้งแต่บ่ายโมงจนถึงสี่โมงเย็น รับเด็กตั้งแต่ 5-18 ปี โดยทีมงานของเราจะเป็นอดีตทีมชาติ และนักเตะที่มีประสบการณ์ทั้งสิ้น และสำหรับการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ เราได้รื้อระบบเดิมออก และเพิ่มระบบใหม่เข้ามา โดยจะมีในส่วนของการเรียนการสอนฟุตซอลควบคู่ไปด้วย รวมทั้งทีมบริหารก็เปลี่ยนแปลงทั้งหมด”

สำหรับคณะบริหารซีเอ็ม ฟุตบอล อะคาเดมี่ ประกอบด้วย ที่ปรึกษา : สมชาย วงศ์ศา, ฉลองชัย ลีฬหาชีวะ, ผู้บริหาร : สัญชัย กุมาร, ณัฐชัย พรมนิเทศ, พัฒ ทองเพ็ญกุล, หัวหน้าผู้ฝึกสอน : นเรศ สุขงาม (อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย), ผู้ฝึกสอน : ธัชชานนท์ จินดาปุก

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 086-180-8018, 086-913-6303, ID Line : CMFOOTBALL

ร่วมแสดงความคิดเห็น