ชมพู่- อารยาบุกเชียงใหม่ เปิดตัวแคมเปญโปรโมชั่น เครื่องใช้ไฟฟ้าสุดยิ่งใหญ่ “Fresh Up Your Summer”

b.1 b.2ซัมซุงเปิดตัวแคมเปญโปรโมชันสุดยิ่งใหญ่เติมความสดชื่นในหน้าร้อน “Fresh Up Your Summer” ครั้งแรกของการพาเหรดเครื่องใช้ไฟฟ้าครบทุกหมวดมาจัดแคมเปญโปรโมชั่น แบบลดเต็มที่ คุ้มเต็มพิกัด ลุ้นซื้อผลิตภัณฑ์ซัมซุงเพียง 1 บาท รับซัมเมอร์นี้ งานนี้นำทีมโดยดาราสาวมากความสามารถ ชมพู่ อารยา เอฮาเก็ต ที่บินตรงมามอบความสนุกและสีสันแก่ฟนๆชาวเชียงใหม่ร่วมด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน The Star ทั้ง นท พนายางกูร ซีดี-กันต์ธีร์ ปิติธัญ และ เต้-ธีระ จรรยาศิริกุล เมื่อวันที่ 1 – 3 เมษายน 2559 บริเวณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ที่ผ่านมา

นางสาวเสาวณีย์ สิราริยกุล ผู้อำนวยการธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “สำหรับซัมซุงแล้ว การที่ได้ส่งมอบนวัตกรรมที่ดีที่สุดเพื่อดูแลผู้บริโภคทั่วโลกคือคำมั่นสัญญาที่เราทำอยู่เสมอมา โดยการดูแลที่ดีที่สุดนั้นเกิดจากที่ซัมซุงได้ใส่ใจและรับฟังความต้องการของผู้บริโภคเพื่อพัฒนานวัตกรรมที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคและมีส่วนช่วยในการยกระดับชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนทั่วโลกในวันนี้ เราจึงมาที่จังหวัดเชียงใหม่ซึ่งถือเป็นเมืองศูนย์กลางของภาคเหนือและยกทัพนำผลิตภัณฑ์จากทุกหมวดที่เป็นไฮไลท์ของซัมซุงมาให้ชาวเชียงใหม่ทุกท่านได้สัมผัสและเป็นเจ้าของนวัตกรรมที่ดีที่สุดเหล่านี้ได้ในราคาสุดพิเศษ

ไม่ว่าจะเป็น ตู้เย็นซัมซุง ทวิน คูลลิ่ง พลัสที่มาพร้อมนวัตกรรมความเย็น 2 ระบบแยกอิสระ ซึ่งช่วยล็อคความสดให้สดนานกว่าตู้เย็นทั่วไปที่มีระบบทำความเย็นเพียงระบบเดียว ถึง 2 เท่า ซัมซุง เอสยูเอชดี ทีวี ที่ปฏิวัติรูปแบบการรับชมทีวี ด้วยเทคโนโลยี Super Ultra HD และ Nano Crystal เพื่อภาพคมชัดสูงสุด และดีไซน์สวยล้ำพรีเมียม เครื่องซักผ้าซัมซุง แอคทีฟ ดูอัล วอช ซึ่งเป็นครั้งแรกของเครื่องซักผ้าฝาบนพร้อมแผงขยี้ขจัดคราบก่อนซักในตัว ที่ออกแบบมาเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ เครื่องปรับอากาศซัมซุง เดอะ ไทรแองเกิล ดีไซน์สามเหลี่ยมรุ่นใหม่ ที่มีประสิทธิภาพการทำความเย็นที่เหนือกว่าและห่วงใยสุขภาพด้วยเทคโนโลยีตรวจจับเชื้อโรคด้วยประจุไฟฟ้า PM 2.5 Filter รวมไปถึง ผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ อย่าง Samsung PowerBot ตลอดจนเตาอบไมโครเวฟ และ สมาร์ทโฟนซัมซุง กาแลคซี่ เจ ซีรี่ส์ และผลิตภัณฑ์ทุกรุ่นของทุกหมวดที่ยกทัพกันมาแบบจัดเต็มอีกด้วย”

โดยแคมเปญ “Fresh Up Your Summer” สาดความสดชื่นรับหน้าร้อนแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนด้วยโปรโมชันสุดคุ้ม ลดราคาเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ร่วมรายการในราคาพิเศษ พร้อมลุ้นรับสิทธิ์ซื้อผลิตภัณฑ์ซัมซุงเพียง 1 บาท ในช่วง Happy Hour* เมื่อซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงครบ 2,000 บาทจากร้านค้าที่ร่วมรายการและภายในงาน

ร่วมแสดงความคิดเห็น