ฉายก่อนอเมริกา “The Huntsman” ที่ “เมเจอร์ฯ”

huntman

โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ฉายภาพยนตร์เรื่อง “The Huntsman The Winter’s War : พรานป่าและราชินีน้ำแข็ง” ให้ชมก่อนอเมริกา พร้อม
ชวนฮากับ “หลวงพี่แจ๊ส 4G”

สัปดาห์นี้ “โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ เชียงใหม่” มีหนังใหม่ หนังดี มาให้ “คอหนัง” ทั้งหลาย ได้เลือกชมกัน 2 เรื่อง 2 รสด้วยกัน ได้แก่ “The
Huntsman The Winter’s War : พรานป่าและราชินีน้ำแข็ง” และ “หลวงพี่แจ๊ส 4G”

โดย The Huntsman The Winter’s War : พรานป่าและราชินีน้ำแข็ง เป็นภาพยนตร์ที่ทางเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ฯ นำมาฉายให้ชมก่อนอเมริกา ซึ่งเป็น
ภาพยนตร์ผจญภัย/แฟนตาซี ฝีมือการกำกับของ เซดริค นิโคลัส โทรยัน นำแสดงโดย เจสสิก้า แชสเทน ,คริส เฮมส์เวิร์ธ เป็นเรื่องราว เมื่อสงครามแย่งชิงอํานาจระหว่างสองราชนีปะทุขึ้น หนึ่งวีรบุรุษที่ยืนอยู่ตรงกลางระหว่างทั้งสองนาง ก็คือ เอริค สุดยอดนายพรานที่เก่งที่สุดของเฟรย่า เอริค พร้อมด้วยเพื่อน ร่วมรบอย่าง ซาร่า หญิงเพียงหนึ่งเดียวที่เคยเข้าถึงหัวใจของเขา ต้องช่วย เฟรย่า พิชิตพี่สาวของเธอ มิเช่นนั้น ความชั่วช้าของราเวนน่าจะครอบครอง อาณาจักรไปชั่วนิรันดร์

และอีกเรื่อง “หลวงพี่แจ๊ส 4G” ภาพยนตร์คอมเมดี้ ของผู้กํากับ พชร์ ภเสฐ ที่นำแสดงโดย แจ๊ส ชวนชื่น และคุณาธิป ปิ่นประดับ เรื่องนี้ หลวงพี่ แจ๊สได้เข้าบวชในวัดแห่งหนึ่ง โดยจะไปพบกับเด็กวัดที่อยู่ในวัยเดียวกัน ทําให้หลวงพี่แจ๊สและเด็กวัดทั้งสองมีความสนิทสนมกันอย่างรวดเร็ว แล้ววันหนึ่งหลวงพ่อก็ส่งหลวงพี่แจ๊สไปศึกษาธรรมที่วัดในกรุงเทพ โดยจะมีเด็กวัดสองคนติดตามไปด้วย และในการเดินทางครั้งนี้ได้เกิดเรื่องราวความฮาตลอด เส้นทางมากมาย และเมื่อไปถึงวัดแล้วหลวงพี่แจ๊สและเด็กวัดก็ยังไม่วายที่จะต้องเจอเรื่องวุ่นๆ อีกมากมาย

ทั้ง 2 เรื่องจัดฉายให้ชม ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ เชียงใหม่ ทั้ง 2 สาขา ทั้งชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต และชั้น
5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน 2559 เป็นต้นไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น