“เจมส์บอนด์” ลุ้นผลอุทธรณ์

DSC_0258ฉลามหนุ่มเชียงใหม่ เจมส์บอนด์” ลุ้นผลอุทธรณ์ก่อนตัดสินอนาคต “เจมส์บอนด์” ณัฐพงษ์ เกษอินทร์ ระทึกรอผลอุทธรณ์โด๊ป ลุ้นออกมาในทางที่ดี หวังคัมแบ็คคืนสระอีกครั้ง เจ้าตัวเผยยังฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อคงสภาพความสมบูรณ์ของร่างกาย พร้อมทุ่มเทเวลาให้กับการเรียน ยอมรับเสียดายพลาดโอกาสลุยโอลิมปิกเกมส์ ที่บราซิล

จากกรณีที่ “เจมส์บอนด์” ณัฐพงษ์ เกษอินทร์ นักว่ายน้ำตัวเก่งของไทย ตรวจพบสารต้องห้าม ก่อนการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 28 เมื่อปี พ.ศ.2558 ที่ประเทศสิงคโปร์ และถูกสหพันธ์ว่ายน้ำนานาชาติ(ฟีน่า) ลงโทษห้ามแข่งขันทั้งในและต่างประเทศ 4 ปี และได้ยื่นเรื่องอุทธรณ์ไปแล้วนั้น

ล่าสุด “เจมส์บอนด์” ณัฐพงษ์ เปิดเผยว่า ตอนนี้ตนก็ยังฝึกซ้อมเพื่อรักษาสภาพความฟิตของร่างกายไว้อย่างต่อเนื่อง ส่วนผลการอุทธรณ์นั้นก็ยังคงต้องรอว่าผลจะออกมาอย่างไร และยังไม่ได้วางแผนอะไรในอนาคต เมื่อผลอุทธรณ์ออกมาก็จะมาพิจารณาร่วมกับครอบครัวและสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทยฯ อีกครั้งว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป ฉลามหนุ่มคนดัง กล่าวต่อว่า ช่วงนี้ตนได้ทุ่มเทเวลาให้กับการเรียนอย่างเต็มที่ ซึ่งปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ในชั้นปีที่ 3 คณะศิลปศาสตร์ ม.กรุงเทพธนบุรี ขณะที่การแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่จะแข่งขันในเดือน ส.ค.นี้ คงไม่มีโอกาสได้แข่งแน่นอนแล้ว ยอมรับว่ารู้สึกเสียดายมาก แต่พยายามปล่อยวาง และยังหวังว่าจะกลับมาลงแข่งขันได้อีกในเร็วๆ นี้

ตอนนี้ยังต้องรอผลอุทธรณ์ที่แน่ชัดเสียก่อน จึงจะหารือกับครอบครัวและทุกฝ่ายอีกครั้ง ส่วนตัวแล้วก็อยากให้เป็นไปในทางที่ดี แต่สุดท้ายแล้วผลอาจจะแบนเหมือนเดิม 4 ปี หรือลดลงมาก็คงบอกไม่ได้ แต่จะพยายามซ้อมรักษาสภาพให้สมบูรณ์อยู่ตลอดเวลา” เจมส์บอนด์ ยังเผยว่าถ้ามีโอกาสได้ลงสระอีกครั้งก็คงจะทำผลงานได้อย่างเดิม เพราะเวลานี้ก็ยังฝึกซ้อมเป็นประจำ

ร่วมแสดงความคิดเห็น