สุโขทัยฯเล็งใช้ สนามราชมังคลา รังเหย้าชั่วคราว

https://www.google.co.th/search?q=สุโขทัย
https://www.google.co.th/search?q=สุโขทัย

กลายเป็นประเด็นดราม่าในวงการฟุตบอลไทย สำหรับกรณีที่แฟนบอล ”ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ที่ชื่อกลุ่ม ”ค้างคาวขึ้นวอ” ชูป้ายด่าทีม พัทยา ยูไนเต็ด ว่า ”เดนเมืองทอง” จนทำให้ บริษัทพรีเมียร์ลีกไทยแลนด์ หรือ ”พีแอลที” ปรับเงิน 80,000 บาท พร้อมด้วยแบนห้ามเล่นในสนามตัวเอง 1 นัดในเกมเจอกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 23 เม.ย. นี้

ล่าสุดทาง “เสี่ยบอม” อนิรุทธ เอี่ยมฉิม ผจก.ฝ่ายประชาสัมพันธ์สโมสร สุโขทัย เอฟซี ออกมาเผยว่าเบื้องต้นสโมสรได้ทำการหาสนามเหย้าเอาไว้รองรับโดยเล็งไว้ 3 สนามคือ ราชมังคลากีฬาสถาน, ศุภชลาศัย และ สนาม อบจ.พิจิตร
“เวลานี้เราก็ได้หารือกันในสโมสรถึงกรณีที่หากอุทธรณ์ไม่ผ่านหลังจากที่ พีแอลที จะประชุมกันในวันอังคารที่ 5 เม.ย. นี้ เบื้องต้นมองเอาไว้ 3 สนาม เดินทางไปใช้กันที่ กรุงเทพฯเลยก็ราชมังคลากีฬาสถาน หรือ สนามศุภชลาศัย แต่ทั้งนี้ก็ต้องดูเรื่องของตารางเวลา ณ วันแข่งขันอีกว่าสนามจะว่างหรือไม่ อีกทั้งในเรื่องของค่าใช้จ่ายในการเช่าหากมันสูงเกินไปเราก็คงจะรับไม่ไหว”

“ขณะเดียวกันที่คุยๆ กันก็คือสนาม อบจ.พิจิตร ซึ่งเคยเล่นดิวิชั่น 1 ปีที่แล้วมาตรฐานก็น่าจะผ่านของ พีแอลที นอกจากนั้นก็เป็นสนามที่สามารถรองรับแฟนบอลได้หมื่นกว่าคน น่าจะตอบโจทย์เราได้ดี ทั้งแฟนบอลสุโขทัย ใช้เวลาเดินทางแค่ชั่วโมงเดียว แฟนบอล พิจิตร, พิษณุโลก, กำแพงเพชร หรือจังหวัดรอบข้างก็จะได้มาดูเกมฟุตบอลดีๆ ด้วย ในส่วนเงินค่าปรับ 80,000 บาทที่ต้องจ่ายนั้น ทางเราก็ดูกลุ่ม “ค้างคาวขึ้นวอ” แสดงสปิริตชดใช้ค่าเสียหายที่ตัวเองเป็นฝ่ายกระทำขึ้น” เสี่ยบอม กล่าว

นอกจากนี้ “เสี่ยเขต” เขตพงษ์ กุลนาถศิริ ผจก.ทีม เผยว่า”ในวันที่ 12 เมษายน สโมสรจะมี รดน้ำดำหัวผู้หลักผู้ใหญ่ ซึ่งจะมีทางด้าน ท่าน สมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสร เข้าร่วม รวมไปถึงผู้ใหญ่ท่านอื่นๆ ก่อนที่เราจะปล่อยนักเตะพักประมาณ 2-3 วัน และจะเรียกรวมตัวเข้าแคมป์อีกครั้งในวันที่ 16 ซึ่งในวันดังกล่าวจะมีกิจกรรมให้นักเตะร่วมเล่นน้ำกับแฟนบอลด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น