ตั้ง”โค้ชเทพ” กุนซือใหญ่ บอลเวียงพิงค์

S__8659067ชมรมฟุตบอลสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่แต่งตั้ง”โค้ชเทพ”นั่งแป้นกุนซือใหญ่ลูกหนังเมือง เวียงพิงค์ชุดเตรียมลุยกีฬาแห่งชาติภาค 5 จังหวัดสุโขทัยพร้อมกับเปิดคัดแข้งเมืองเวียงพิงค์ 2 ช่วงเปิดคัด เสาร์และอาทิตย์

นายสมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานชมรมฟุตบอลสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่เปิดเผยกับฝ่าย ข่าวกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์ว่าจากการที่การกีฬาแห่งประเทสไทยได้มอบหมายให้จังหวัดสุโขทัย เป็นเจ้าภาพดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติภาค 5 ครั้งที่ 45 “สุโขทัยเกมส์” ซึ่งจะจัดแข่งขันใน
เดือนมิถุนายน 2559

โดยในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติภาค 5 ครั้งที่ 45 “สุโขทัยเกมส์” ทางชมรมฟุตบอลสมาคมกีฬา จังหวัดเชียงใหม่ได้ส่งทีมฟุตบอลของจังหวัดเชียงใหม่ส่งเข้าร่วมทำการแข่งขันด้วยดังนั้นเพื่อเป็นการ เตรียมทีมฟุตบอลของจังหวัดเชียงใหม่ส่งเข้าร่วมการแข่งขันดังกล่าวทางตนเองจึงได้ทำการแต่งตั้ง

นาย บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ผู้ฝึกสอนฟุตบอลของสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่เป็นหัวหน้าสต๊าฟผู้ ฝึกสอนในการเตรียมฟุตบอลของจังหวัดเชียงใหม่ไปร่วมการแข่งขันในครั้งนี้นายบุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ได้กล่าวว่าหลังจากที่ตนเองได้รับหนังสือการแต่งตั้งให้เป็นหัว หน้าสต๊าฟผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลของจังหวัดเชียงใหม่อย่างเป็นทางการแล้วทางตนเองก็ได้ไปเชิญผู้มีความ รู้ความสามารถในกีฬาฟุตบอลมาร่วมเป็นสต๊าฟผู้ฝึกสอนฟุตบอลจังหวัดเชียงใหม่ประกอบด้วย ผศ.เปรม ศักดิ์ อาษากิจ จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ล้านนา นายชลาพันธ์ พูลเอียด จากมหาวิทยาลัยแม่ โจ้พร้อมกันนี้ก็ได้วางแผนในการเปิดคัดเลือกตัวนักเตะไว้ 2 ช่วง

โดยในช่วงแรกได้กำหนดเปิดคัดเลือกตัวในระหว่างวันที่ 7-8 พฤษภาคม 2559 ในเวลา 15.00 น
.ที่สนามฟุตบอล 2 สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปีซึ่งจะเปิดให้ให้นักเตะมารายงานตัวลงทะเบียนใน
เวลา 13.00 น.และนักเตะที่มาร่วมคัดเลือกตัวในครั้งนี้จะต้องขึ้นทะเบียนเป็นนักกีฬาของจังหวัดเชียงใหม่
เรียบร้อยแล้วและในช่วงที่ 2 จะเปิดคัดในระหว่างวันที่ 14-15 พฤาภาคม 2559 ในเวลา 15.00 น.ที่สนาม
ฟุตบอล 2 สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปีลงทะเบียนรายงานตัวเวลา 13.00 น.
ชมรมฟุตบอลสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ก็ขอเชิญชวนนักเตะที่มีฝีเท้าดีมาร่วมคัดเลือกตัวนัก
กีฬาฟุตบอลตามวันเวลาดังกล่าวโดยทางสต๊าฟผู้ฝึกสอนจะทำการคัดเลือกนักเตะไว้ทั้งสิ้นจำนวน 30 คน
เพื่อทำการเก็บตัวฝึกซ้อมต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น