สุดเศร้า!! หนุ่มใหญ่ซิ่งแหกโค้ง ชนเสาไฟฟ้าตายในวันเกิด

51746เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2559 เวลา 15.30 น.ร.ต.ท.ณัฐดนัย สิทธิสาร พนักงานสอบสวน สภ.เวียงสา จ.น่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้าและเสารั้วบ้าน ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนสายน่าน – เวียงสา กม.ที่ 15-16 บ้านวังม่วง หมู่ 1 ตำบลน้ำปั้ว อำเภอเวียงสา จังหวัดน่าน จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบ เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.น้ำปั้ว /ชุดกู้ชีพโรงพยาบาลเวียงสา กำลังพยายามให้ความช่วยเหลือนายชาญชัย ฟ้าคะนอง อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 39/4 หมู่ 3 ต.ชุมพล อ.องครักษ์ จ.นครนายก (บัตรประชาชนเกิดวันที่ 8 เมษายน 2519 เป็นคนขับ รถยนต์ มิตซูบิชิ ปาเจโร สีขาว ทะเบียน ฎฉ 8070 กทม. ที่กระเด็นออกจากตัวตัวไปตกในภายในปั้มน้ำมันหลอดห่างจากตัวรถประมาร 5 เมตร จนท.ชุดกู้ภัย จึงได้นำส่งโรงพยาบาลน่าน ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตระหว่างการนำส่งเข้ารักษาโรงพยาบาลน่าน จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการเบรกแต่อย่างไร พบว่าสภาพรถยนต์ได้รับความเสียหายเกือบทั้งคัน

51745

จากการสอบถามนายสมศักดิ์ ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่กำลังจะข้ามถนนอยู่นั้นได้มองเห็น รถคันที่เกิดเหตุขับขี่มาด้วยความเร็ว จากอำเภอเมืองน่าน มุ่งหน้าสู่อำเภอเวียงสา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งได้เสียหลักพลิกคว่ำข้ามเกาะกลาง พุ่งชนเสาฟ้าและเสารั้วบ้านของชาวบ้าน จนผู้ขับขี่กระเด็นออกจากตัวรถยนต์ ดังกล่าว

ร.ต.ท.ณัฐดนัย สิทธิสาร พนักงานสอบสวน สภ.เวียงสา จ.น่าน สันนิฐานในเบื้องต้นว่า คนขับรถยนต์มาคนเดียวอาจจะไม่ชำนาญทางหรืออาจจะหลับในระหว่างขับรถด้วยความเร็วเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งได้เสียหลัก รถจึงได้เสียหลักพลิกคว่ำลอยข้างเกาะกลางถนนพุ่งชนเสาไฟฟ้าอย่างรุนแรงจนรถยนต์ได้รับความเสียหายทั้งคันและเสียชีวิต จึงได้แจ้งให้ญาติมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น