โตโยต้านครพิงค์ เชียงใหม่ขอบคุณจากใจ กลุ่มผู้นำชุมชน อ.สันกำแพง

4.4ผ่านพ้นไปแล้วกับกิจกรรม  “โตโยต้านครพิงค์ เชียงใหม่ ขอบคุณจากใจกลุ่มผู้นำชุมชน อ.สันกำแพง (Thank You Party ”  โดยบริษัท โตโยต้านครพิงค์ เชียงใหม่ จำกัด (สาขาสันทราย)  ที่ผ่านมาเมื่อเร็วๆ นี้   ณ ลานปั๊ม Mp เก่า ต.ต้นเปา อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่

4.24.1

โดยมีวัตถุประสงค์ในการจัดกิจกรรม  เพื่อเป็นการขอบคุณสำหรับผู้นำที่เคยเข้าร่วมกิจกรรม REVO TEST DRIVE TRIP ที่ทาง บริษัท โตโยต้านครพิงค์ เชียงใหม่ จำกัด (สาขาสันทราย) ได้จัดขึ้นตั้งแต่เดือนธันวาคม 58 มาจนถึงปัจจุบัน โดยมีกลุ่มผู้นำชุมชนในอำเภอสันกำแพงให้เกียรติเข้าร่วม รวมทั้งหมด 5 ตำบล ได้แก่ สันกำแพง , สันกลาง , แช่ช้าง ,ต้นเปาและบวกค้าง และจะทำอย่างต่อเนื่องให้ครบทุกตำบลต่อไปอย่างแน่นอน ซึ่งในวันนี้ทางโตโยต้านครพิงค์ เชียงใหม่ จึงได้จัดกิจกรรม  “ ขอบคุณจากใจ กลุ่มผู้นำชุมชนอ.สันกำแพง ” และถือเป็นการต้อนรับผู้นำชุมชนกลุ่มใหม่ที่จะเข้าร่วมกิจกรรมกับทางเราในอนาคตต่อไป

4.3

กิจกรรมภายในงาน จัดด้วยธีมงาน Cowboy ซึ่งบรรยากาศของงานเป็นลักษณะของงานเลี้ยงสังสรรค์ อาหาร เครื่องดื่ม ฟรีแบบจัดเต็ม  นอกจากนี้ผู้ร่วมงานยังได้ลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ สร้อยคอทองคำ, เครื่องใช้ไฟฟ้าและของรางวัลอีกมากมาย ปิดท้ายกับมินิคอนเสิร์ต จากศิลปินล้านนาที่มาสร้างความสนุกสนานให้กับผู้ร่วมงานให้ประทับใจกันถ้วนหน้าจ้า4.5

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ ขอขอบคุณกลุ่มผู้นำชุมชน อ.สันกำแพง ทุกท่านที่ให้เกียรติร่วมกิจกรรม และขอขอบคุณทีมงานทุกท่าน ที่ทำให้งานนี้ผ่านลุล่วงไปด้วยดี   กิจกรรมดีๆแบบนี้ มีให้เห็นกันอีกแน่นอน สามารถติดตามข่าวสาร กิจกรรมดีๆที่   Fanpage Facebook : โตโยต้านครพิงค์ เชียงใหม่ “ โตโยต้านครพิงค์ เชียงใหม่ ทุกการขยับปีก สู่ประสบการณ์ที่เหนือกว่า สำนักงานใหญ่ 053-999888 , สาขาสันทราย 053-999666 ,สาขาลำพูน 052-030999 ”

ร่วมแสดงความคิดเห็น