ฮือฮาบอดี้เพนท์ ยาวที่สุดในไทย

5 38
ห้างพรอมเมนาดา สร้างสถิติใหม่จัดบอดี้เพ้นท์วอลเปเปอร์มนุษย์ยาวที่สุดในไทยกว่า 9 เมตร นางแบบ 5 คน เพ้นท์ตัวกลมกลืนภาพธรรมชาติด้านหลัง
ที่ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ จังหวัดเชียงใหม่ อาคารเอ ชั้น 1 จัดงานอาร์ทแอดพรอม ครั้งที่ 3 ภายใต้คอนเซ็ปต์ ศิลปะร่วมสมัย ซึ่งจัดแสดงผลงานของศิลปินกว่า 200 ชิ้่นงาน โดยในสัปดาห์สุดท้ายจัด เซอร์ไพร์สแก่ผู้รักศิลปะการแต่งแต้มสีสันในเรือนร่างด้วยกิจกรรมบอดี้เพ้นท์ โดยศิลปินมือวางอันดับหนึ่งของเมืองไทย ใหญ่ สรวิทย์ กันธิตระกูลวงศ์ และทีมไทยแลนด์บอดี้เพ้นท์ ที่สร้างสรรค์วอลเปเปอร์มนุษย์(Human Wallpaper)ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย พร้อมการประกวดบอดี้เพ้นท์และการถ่ายภาพชิงรางวัลกว่า 3 หมื่นบาท โดยมีนายกฤษณ์ ธนาวณิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ นางทิพาพร อัชนันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายสังคม ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เป็นประธานเพ้นท์นายแบบเปิดงานอย่างเป็นทางการ
นางทิพาพร อัชนันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายสังคม ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เปิดเผยว่า สัปดาห์สุดท้ายเราจัดการนำเสนอศิลปะการแต่งแต้มสีสันบนเรือนร่างด้วยกิจกรรมบอดี้เพ้นท์ และการสร้างสถิติวอลเปเปอร์มนุษย์(Human Wallpaper)ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย โดยมีฉากหลังธรรมชาติความยาว 9 เมตร ใช้นางแบบ 5 คน ซึ่งถือเป็นสีสันของงานพร้อมต้อนรับเทศกาลปีใหม่ไทยหรือสงกรานต์ที่จะมาถึงนี้ โดยเป็นการจัดงานบอดี้เพ้นท์ครั้งแรกในภาคเหนือ ซึ่งเราตระหนักดีถึงความละเอียดอ่อนในเรื่องวัฒนธรรมและประเพณีที่ดีงามของชาวเชียงใหม่ เราจึงได้มีการผสมผสานและปรับรูปแบบการนำเสนอของทั้งนางแบบและธีมให้มิดชิดงดงาม เป็นงานศิลปะอย่างแท้จริงให้สามารถชื่นชมได้ทุกเพศทุกวัย พร้อมกันนี้ได้เปิดโอกาสให้เยาวชนที่สนใจมีโอกาสแสดงฝีมือบอดี้เพ้นท์เข้าร่วมแข่งขันภายใต้ธีม ทรอปิคคอลพาราไดซ์ ชิงเงินรางวัลกว่า 3 หมื่นบาท และยังประกวดถ่ายภาพจากกิจกรรมด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น