สังคมกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์…….วันอังคารที่ 12 เมษายน 2559

“ไพรดำ” มารับใช้บรรดาพี่ๆน้องๆชาวกีฬาลานนาและพร้อมที่จะให้การสนับสนุนส่งเสริมกีฬาของลานนาให้ก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคงและต่อเนื่อง……เหลืออีกเพียง 1 วันเท่านั้น”มหาสงกรานต์เมืองเวียงพิงค์”ก็จะเปิดฉากขึ้นแล้วแต่ที่แน่ๆในช่วงนี้อากาศร้อนตับแทบแตกเด็กๆในเมืองเวียงพิงค์ก็เริ่มที่ออกมารดน้ำเล่นกันแล้วเพื่อคลายร้อนตามที่ต่างๆทั่วเมืองเวียงพิงค์การเล่นสาดน้ำกันก็ขอให้พวกเราเล่นกันด้วยความสุภาพให้สมกับเป็นเมืองวัฒนธรรมนะคร๊าบๆๆๆ……..ในช่วงนี้การแข่งขันกีฬาทัวร์นาเม้นต์ของมหาวิทยาลัยในจังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 6 ก็ได้หยุดพักแข่งขันและจะไปเปิดการแข่งขันอีกครั้งในวันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2559 เริ่มด้วยการแข่งขันฟุตบอลจะมีเตะกัน 2 คู่ๆแรกที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยนอร์ท – เชียงใหม่ ทีม “ลูกเป็ดขี้เหร่” มหาวิทยาลัยนอร์ท – เชียงใหม่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีม “คาวบอย” มหาวิทยาลัยแม่โจ้ และอีกคู่ที่สนามฟุตบอล 2 สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปีทีม “สามห่วงพิฆาต” สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีม “เสือเหลือง” มหาวิทยาลัยมหามกุฎราชวิทยาลัยโดย

ทั้ง 2 คู่จะเริ่มเตะกันในเวลา 16.00 น.เป็นต้นไปแฟนบอลก็อย่าลืมเขียนติดแปะข้างฝาไว้เลยจันทร์ที่ 18 เมษายน 2559 อย่าลืมนะคร๊าบๆๆ……..เริ่มฟอร์มทีมงานสต๊าฟลูกหนังเมืองเวียงพิงค์ อาจารย์บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ผู้ฝึกสอนฟุตบอลสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่หลังจากได้รับหนังสือแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าสต๊าฟผู้ฝึกสอนฟุตบอลเมืองเวียงพิงค์อย่างเป็นทางการจาก สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานชมรมฟุตบอลสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ในการเตรียมทีมลูกหนังเมืองเวียงพิงค์ส่งเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลกีฬาแห่งชาติภาค 5 ครั้งที่ 45 “สุโขทัยเกมส์” พร้อมกันนี้ทาง อาจารย์บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ก็ได้กำหนดที่จะทำการเปิดคัดเลือกตัวนักเตะ 2 ช่วงๆแรกจะทำการเปิดคัดในระหว่างวันที่ 7-8 พฤษภาคม 2559 และช่วงที่ 2 จะทำการเปิดคัดในวันที่ 14-15 พฤษภคม 2559 ซึ่งทั้ง 2 ช่วงจำทำการเปิดคัดเลือกตัวที่สนามฟุตบอล 2 สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปีโดยจะให้นักเตะที่จะมาร่วมคัดเลือกตัวไปรายงานตัวลงทะเบียนในเวลา 13.00 น.ทั้ง 2 ช่วงนะครับ……ยังเปิดรับสมัครทีมเข้าร่วมการแข่งขันอยู่สำหรับการแข่งขันกีฬายุวชนภาคฤดูร้อน To Be Number One ต้านยาเสพติด อายุไม่เกิน 17 ปี ครั้งที่ 32 ในครั้งนีทาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ได้กำหนดเปิดชิงชัยใน 4 ชนิดกีฬาประกอบด้วยฟุตบอล บาสเกตบอลชาย – หญิง วอลเลย์บอลชาย – หญิงและฟุตซอลชาย ซึ่งได้กำหนดเปิดรับสมัครทีมเข้าร่วมการแข่งขันตั้งแต่บัดนี้ไปจนถึงวันที่ 19 เมษายน 2559 และกำหนดประชุมผู้จัดการทีมพร้อมทำการจับฉลากแบ่งสายการแข่งขันในวันที่ 20 เมษายน 2559 สำหรับโรงเรียน / ชมรม / สโมสรใดที่สนใจส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้สามารถดาวน์โหลด สิ่งที่ต้องส่งมาด้วยข้อที่ 1-5 ได้ที่ http://www.sports.cmru.ac.th หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน่วยงานกีฬา กองพัฒนานักศึกษา ว่าที่ร้อยตรีโกวิท จอมคำ เบอร์โทรศัพท์ที่ทำงาน 053-885438 มือถือ 08- – 19508144 ได้ทุกวัน………….

“ไพรดำ”

ร่วมแสดงความคิดเห็น