HIFI Thank You Party 2016 จัดสัมมนา ทิศทางผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงรถยนต์ JVC , BOSTWICK ปี 2559

3.1
ที่ผ่านมาเมื่อเร็วๆ นี้  บริษัท ไฮไฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายเครื่องเสียงติดรถยนต์ JVC, BOSTWICK แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงานสัมมนาลูกค้า ทิศทางผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงรถยนต์ JVC, BOSTWICK ปี 2559 ที่รร. เค รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ ในช่วงบ่าย โดยมีคุณกันต์ภัสสรณ์ พรพิทักษ์ชัยกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและต่างประเทศ บริษัท ไฮไฟฯ กล่าวเปิดงาน พร้อมด้วยคุณนิติ วิเศษประสิทธิ์  บก.บห.นตยสาร Sound Xtreme เป็นผู้ดำเนินรายการและให้ข้อมูลเชิงลึก ร่วมกับอีก 2 กูรูเครื่องเสียงเมืองไทย คือ อาจารย์อนันต์ ลักษมีการค้า Sound Engineering Of Car Audio และคุณอมร พฤกษาโกมล Products Speciallist Of HIFI International.co,Ltd. มาให้รายละเอียดเกี่ยวกับเทคโนโลยี่ของเครื่องเสียงที่มารองรับสมาร์ทโฟน3.2

คุณกันต์ภัสสรณ์ กล่าวปิดท้ายถึงทิศทางตลาดในปีนี้ว่า ไฮไฟฯ เรามีสินค้าใหม่ๆ มากมายที่เน้นตลาดกลางถึงล่าง ที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าโดยตรง..เรายินดีเปิดรับความคิดเห็นของลูกค้าทุกท่าน ยังมีการนำสินค้าไปออกบูธตามห้างเซ็นทรัล ทุกแห่งเหมือนเดิม ถ้าลูกค้าท่านใดมีความประสงค์ ให้แจ้งมาว่าที่ไหน เมื่อไร ผ่านทางไฮไฟฯ ได้เลย ตลอดจนโปรโมชั่น ต่างๆ ในปีนี้เรามีช่างซ่อมบำรุง ประจำบริษัทฯ  เพื่อความรวดเร็วและแก้ไขได้ตรงจุด เรื่องของ ทริป เทรนนิ่ง เรายังมีต่อแน่นอน โดยผ่านทางทีมงานคุณอมร พฤกษาโกมล คาดว่าน่าจะหลังเดือนมิถุนายนไปแล้ว3.3 3.4

นอกจากนี้ทางไฮไฟฯ ยังได้นำผลิตภัณฑ์เด่นๆหลายหมวดมาโชว์และจำหน่ายในงาน ประกอบด้วย ชุดฟร้อนท์พร้อมจอแอลซีดี ลำโพง เพาเวอร์แอมป์หลากรุ่น หลายขนาด ทั้งแบบเป็นชิ้นและจัดเป็นชุดเรียบร้อยแล้ว สินค้าเก่า- ใหม่ มาแสดงในงานให้ลูกค้าได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด

ร่วมแสดงความคิดเห็น