อเมริกาชิดซ้าย ไทยแฮปปี้ ได้ชม “The Jungle Book” ก่อน

เมาคลี

คอหนังชาวไทยได้แฮปปี้กันอีกครั้ง เมื่อทาง “โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์” ยอดเมืองหนัง ได้คว้า “The Jungle Book” มาฉายให้ได้ชมก่อน
“อเมริกา”…!!!

ซึ่ง ” : เมาคลีลูกหมาป่า” เป็นภาพยนตร์ผจญภัย ของผู้กํากับ จอห์น ฟาฟวโร นำแสดงโดย นีล เซ็ทธิ เป็นเรื่องราวของ “เมาคลี”
เด็กน้อยที่ถูกเลี้ยงโดยครอบครัวของหมาป่า แต่เมาคลีพบว่าเขาไม่เป็นที่ต้อนรับในป่าแห่งนี้อีกต่อไป เมื่อ แชร์คาน เสือร้ายผู้น่าเกรงขามที่มีแผลเป็นจากฝีมือมนุษย์ ได้ให้คํามั่นว่าจะกําจัดทุกสิ่งที่เขาเห็นว่าเป็นภัยคุกคาม

หลังจากถูกขับไล่จากบ้านเพียงหลังเดียวที่เขามี เมาคลี จึงออกเดินทางเพื่อค้นหาตัวเองในการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ โดยได้รับการชี้แนะจากคู่หูที่กลายมาเป็นอาจารย์อย่าง บากีร่า และหมีผู้มีจิต วิญญาณอิสระ บาลู

ระหว่างทาง เมาคลี ได้เผชิญหน้ากับเหล่าสัตว์ป่าที่ไม่ได้ให้ความสนใจในจิตใจของเขา รวมถึง คา งูเหลือมที่มีเสียงอันเย้ายวนและจ้อง สะกดจิตเด็กน้อยคนนี้ และคิง ลูอี้ ผู้ปากหวาน ที่พยายามจะบังคับเมาคลีให้เปิดเผยความลับของพลังอันอันตราย และอธิบายไม่ได้ของดอกไม้แดงหรือที่เรา
เรียกกันว่า “ไฟ”

ซึ่งสนใจก็แวะมาชมกันได้ ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ เชียงใหม่ ทั้ง 2 สาขา ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาเชียงใหม่ แอร์พอร์ต และชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ ตั้งแต่วันนี้ที่ 13 เมษายน 2559 เป็นต้นไป

โดยที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ จัด  The Jungle Book ให้ชมในระบบพิเศษอีกด้วย กับ โรงภาพยนตร์ IMAX จอยักษ์ สมจริง ทะลุจอมากกว่าทุกระบบ และระบบ 4DX ภาพยนตร์ฮอลลีวู๊ด 4 มิติ พร้อม 11 สเปเชี่ยลเอฟเฟ็คท์

ร่วมแสดงความคิดเห็น