ปันน้ำใจแด่น้องบ้านร่มไทร ห่างไกลความช่วยเหลือ

เมอร์เคียวเชียงใหม่ ปันน้ำใจแด่น้องบ้านร่มไทร ห่างไกลความช่วยเหลือ

DSCF3936
โรงแรมเมอร์เคียวเชียงใหม่ เดินหน้าโครงการปันน้ำใจแด่น้องมูลนิธิบ้านร่มไทร ห่างไกลความช่วยเหลือ ในโอกาสเทศกาลสงกรานต์ เชียงใหม่ 2559 ณ .มูลนิธิบ้านร่มไทร

DSCF3929
นายขจรเจต บุตรตะหล้า ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมเมอร์เคียว เชียงใหม่ เปิดเผยว่า เนื่อในโอกาสเทศกาลสงกรานต์ โรงแรมเมอร์เคียวเชียงใหม่ จัดกิจกรรม ทำบุญให้กับเด็กด้อยโอกาสมูลนิธิบ้านร่มไทร ซึ่ง ห่างไกลความช่วยเหลือ ที่คนไปไม่ค่อยถึงและไม่ค่อยมีที่วางกล่องรับบริจาค เพราะเป็นมูลนิธิที่ไม่ค่อยมีคนรู้จัก ไม่ค่อยมีคนสนับสนุนช่วยเหลือ
กิจกรรมในครั้งนี้ได้นำกล่องบริจาคที่มีนักท่องเที่ยวที่มาพักโรงแรมฯ ร่วมกันบริจาค ไปมอบให้ไว้เป็นค่าใช้จ่าย อีกทั้งมอบข้าวสาร อาหารแห้ง ขนมขบเคี้ยว น้ำมันพืช มาม่า น้ำปลา น้ำยารีดผ้า ฯลฯ และถังพลาสติกไว้ใช้ประโยชน์ในมูลนิธิ พร้อมกับมอบเงินสนับสนุนเป็นค่าใช้จ่ายให้น้องๆ

DSCF3959
นอกจากนี้ยังช่วยรับซื้อสินค้าที่เด็กๆในบ้านร่มไทรประดิษฐ์กันในยามว่าง เพื่อนำมาเพื่อมาเป็นของที่ระลึกให้กับแขกของโรงแรมที่มาพักตั้งแต่ 3 ครั้งขึ้น และจำหน่ายให้กับแขกที่เข้ามาพักโรงแรมอีกด้วย เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในมูลนิธิต่อไปกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคมแบบนี้ทำมาอย่างต่อเนื่อง และยังคงจะทำต่อไปเรื่อยๆDSCF3920

มูลนิธิบ้านร่มไทร ตั้งอยู่ตำบลน้ำแพร่ อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ เป็นองค์กรพัฒนาเอกชนที่ดำเนินกิจกรรมเพื่อพัฒนาสังคมและสังคมสงเคราะห์ ส่งเสริมด้านการศึกษาการประกอบอาชีพ ให้ความช่วยเหลือแก่เด็กกำพร้า เยาวชน สตรี ที่เดือดร้อนและด้อยโอกาส ทั้งชาย-หญิง อายุตั้งแต่ 2 ขวบครึ่ง -17ปี จำนวน 30 คน

มอบของบ้านร่มไทร
ผู้มีจิตศรัทธาบริจาคทรัพย์เพื่อช่วยเหลือมูลนิธิบ้านร่มไทร ได้ที่ สำนักงานมูลนิธิบ้านร่มไทร ตำบลน้ำแพร่ อำเภอหางดงจังหวัดเชียงใหม่ได้ที่ 0-5342-7434 หรือ 0-5302-2245

ร่วมแสดงความคิดเห็น