นายณัฐกานต์ แก้วหล้า ได้ทุน ศึกษาต่อที่ประเทศออสเตรเลีย

B-13.jpg
เดอะเบสท์ ศูนย์ภาษาและแนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ ขอแสดงความยินดีกับ นายณัฐกานต์ แก้วหล้า (น้องป๋อ) ที่ได้รับทุนการศึกษาระดับปริญญาโท จากมหาวิทยาลัยJames Cook University Brisbane ประเทศออสเตรเลียมูลค่า 300,000 บาท โดยมี Mr. VipinBishnoi เจ้าหน้าที่โดยตรงจากประเทศออสเตรเลีย และคุณวรินทรนนทะธรรม ผู้จัดการศูนย์ฯ เดอะเบสท์ร่วมมอบทุนการศึกษาพร้อมให้คำแนะนำในการศึกษาต่อประเทศออสเตรเลีย
James Cook University (JCU) เป็นมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงโด่งดัง เป็นมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่เป็นอันดับที่สองของรัฐ Queensland และยังเป็นมหาวิทยาลัยที่เป็นรู้จักระดับประเทศ ในปี 2009 มหาวิทยาลัยJames Cook นั้นได้ติดอยู่ใน ท๊อปมหาวิทยาลัย 500 อันดับของโลก นอกจากนี้ JCU ยังได้รับการจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 12 สถาบันของโลกที่มีชื่อเสียงสาขาการท่องเที่ยว และได้รับการจัดอันดับเป็น Top 4 ของโลก ด้านการศึกษาวิจัย
ทางศูนย์ฯ เดอะเบสท์ เป็นศูนย์ให้บริการแนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศแบบครบวงจรที่สามารถให้บริการได้ทั่วประเทศ ตั้งแต่การให้คำแนะนำการเรียนต่อต่างประเทศ ดำเนินการในการยื่นวีซ่า จัดหาที่พัก รับส่งสนามบินและบริการอื่นๆ ตลอดจนการติดตามดูแลจนสำเร็จการศึกษา สำหรับผู้ที่สนใจจะเรียนต่อต่างประเทศสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและปรึกษาการศึกษาต่อต่างประเทศได้ฟรีที่ ศูนย์ฯ เดอะเบสท์โทร. 053-354 225, 088-269 5099,090-327 3558 หรือ www.thebest-edu.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น