ว.เทคนิคสารภี เปิดโครงการ”อาชีวะอาสา เทศกาลสงกรานต์ 2559″

B-1.jpg B-2.jpg B-3.jpg วิทยาลัยเทคนิคสารภี ร่วมกับ ขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ แขวงการทางเชียงใหม่ที่ 2 จัดพิธีเปิดโครงการ”อาชีวะอาสา เทศกาลสงกรานต์ 2559 “ระหว่างวันที่ 11-17 เมษายน 2559 โดยมีนายวิรัช สุปรียาพร ปลัดอาวุโสอำเภอสารภี เป็นประธานในพิธีเปิด นายวัชรพงศ์ ฝั้นติ้บ ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคสารภี กล่าวรายงาน บริเวณใต้สะพานต่างระดับสารภี ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง ตำบลหนองผึ้ง อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่

นายวัชรพงศ์ ฝั้นติ๊บ ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคสารภี กล่าวว่า วิทยาลัยเทคนิคสารภี สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ได้ดำเนินโครงการอาชีวะอาสา ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2559 ระหว่างวันที่ 11-17 เมษายน พ.ศ. 2559 ระหว่างเวลา 08.30-00.30 น.ทุกวัน โดยตรวจสภาพรถและบริการให้แก่ประชาชนที่สัญจรผ่านถนนสายเชียงใหม่-ลำปางB-4.jpg

โดยจุดบริการร่วมจุดนี้มีหน่วยงานที่ออกให้บริการทั้งภาครัฐและหน่วยงานภาคเอกชนได้แก่ แขวการทางเชียงใหม่ที่ 2 ขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งในปีนี้ ศูนย์อำนวยความปลอดภัยทางถนนกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยทางถนน กระทรวงมหาดไทย ได้ให้คำขวัญคือ “สงกรานต์ปลอดภัย ส่งเสริมวัฒนธรรมไทย สร้างวินัยจราจร

ภายในศูนย์ฯ จะให้บริการตรวจสอบสภาพความพร้อมของเครื่องยนต์ ปรับแต่งเครื่องยนต์ เปลี่ยนหลอดไฟสัญญาณ ตรวจ/เติมน้ำกลั่น น้ำมันเครื่อง น้ำมันเบรก น้ำมันครัชต์ เติมความดันลมยาง และทำความสะอาดไส้กรองอากาศ เพื่อให้มีความพร้อมในการเดินทางอย่างปลอดภัย รวมทั้งให้บริการสอบถามเส้นทางการเดินทาง แหล่งท่องเที่ยว ที่พัก บริการอาหารและเครื่องดื่มอีกด้วยB-5.jpgในโอกาสนี้ พลตรีโกศล ประทุมชาติ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 33 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการดำเนินงานอาชีวะอาสา เทศกาลสงกรานต์ 2559 จุดบริการประชาชน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาเทศกาลสงกรานต์เชียงใหม่อีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น