(มีคลิป) รวบหนุ่มใหญ่ทำซ่า!! เมาเหล้าแจกของลับให้ตำรวจ

ตำรวจเชียงใหม่ออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจตราความเรียบร้อยช่วงสงกรานต์ในตัวเมือง เจอหนุ่มใหญ่แจกของลับให้พร้อมตะโกนด่าทอหลังไม่พอใจที่ถูกทางเจ้าหน้าที่ตักเตือนห้ามดื่มสุราขณะนั่งหลังรถ สุดท้ายถูกจับกุมดำเนินคดีตามกฎหมาย

เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (13 เม.ย. 59) โดยทาง พ.ต.ท.นิติพันธ์ สังขกร สว.สส.สภ.เมืองเชียงใหม่ พร้อมกับพวก ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายอดิสร อาวิโรจน์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/2 หมู่ 13 ตำบลทาสบเส้า อำเภอแม่ทา จังหวัดลำพูน ซึ่งได้กระทำผิดในข้อหา ดูหมิ่นเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ เหตุเกิดที่บริเวณปากทางเข้าหอพัก เอ็มอพาร์ทเม้น ถนนอารักษ์ ต.พระสิงห์อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ขณะเจ้าหน้าที่กำลังออกปฏิบัติหน้าที่ในการดูแลรักษาความปลอดภัย และตรวจตราความเรียบร้อยในพื้นที่ช่วงเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ ที่มีผู้พลุกพล่านและการจราจรติดขัด พร้อมทั้งได้ทำการควบคุมตัวมายัง สภ.เมืองเชียงใหม่ ในเวลาต่อมา

image

โดยการจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องมาจาก ก่อนหน้านี้ ทางชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวน ได้ออกปฏิบัติหน้าที่ในเขคพื้นที่รับผิดชอบเพื่อป้องกันการก่อเหตุอาชญากรรมในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยเมื่อเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ ได้มีชายคนหนึ่ง ได้ยืนอยู่บนหลังรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิสีแดง หมายเลขทะเบียน บต 4516 ลำพูน ซึ่งมีลักษณะอาการมึนเมาและส่งเสียงตะโกนโหวกเหวกโวยวาย อีกทั้งยืนเต้นอยู่บนหลังรถ เมื่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นดังนั้นจึงได้เข้าไปทำการเรียกตรวจพร้อมทั้งตักเตือนเนื่องจากเห็นว่าไม่ปลอดภัย และทราบชื่อชายคนดังกล่าวคือ นายอดิสร อาวิโรจน์

  • image

แต่พอหลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ไปทำการพูดคุยเพื่อตักเตือนแล้ว นายอดิสร กลับทำท่าทีที่ไม่พอใจ และตะโกนด่าทอเจ้าหน้าที่พร้อมให้ของลับกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ท่ามกลางประชาชนและผู้พบเห็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีผู้ที่สามารถอัดคลิปวีดีโอและภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ ซึ่งในเวลาต่อมาทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัว นายอดิสร มายังห้องสืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ เพื่อให้สงบสติอารมณ์และดำเนินคดี โดยได้ทำการแจ้งข้อกล่าวหาว่า ดูหมิ่นเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ ก่อนจะตวบคุมตัวมายัง สภ.เมืองเชียงใหม่เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น