มาชมหนังใหม่ ฉายแล้ววันนี้ที่วิสต้า กาดสวนแก้ว

4.1

โรงภาพยนตร์วิสต้า กาดสวนแก้ว ขอเชิญชมภาพยนตร์เรื่อง  The Mermaid เงือกสาว ปัง ปัง และ Take Me Home สุขสันต์วันกลับบ้าน ฉายแล้ววันนี้ด้วยระบบดิจิตอล Digital 2D / THAI ให้ภาพและเสียงสมบูรณ์แบบที่สุด ด้วยราคาตั๋วที่ไม่แพง เพียง 90 บาท สำหรับวันจันทร์-วันพุธ และ 110 บาท สำหรับวันพฤหัสฯ-อาทิตย์-วันหยุดราชการ และหนังที่เข้าใหม่

สำหรับเรื่องย่อ เมื่อการก่อสร้างโปรเจค อสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่ ได้บ่อนทำลายธรรมชาติ โดยเฉพาะเขตทะเลที่มีสิ่งมีชีวิต รวมถึงเหล่านางเงือกที่อาศัยอยู่มากมาย ซาน เงือกสาวสุดปัง ได้รับภารกิจสำคัญให้ไปต่อกรกับพระเอกหนุ่มรูปหล่อ ฮัน เจ้าของโปรเจคยักษ์ใหญ่นี้ เมื่อทั้งคู่ดันตกหลุมรักกันเข้าอย่างจัง จะเกิดอะไรขึ้นกับโปรเจคยักษย์ใหญ่ของเขา และความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์กับนางเงือก ผู้กำกับ :  สตีเฟ่น โจว   //   ผู้แต่ง :  สตีเฟ่น โจว

นักแสดง : Deng Chao,  Show Luo,  Zhang Yuqi,  Lin Yun

และเรื่องย่อ  Take Me Homeสุขสันต์วันกลับบ้าน เริ่มที่  แทน (มาริโอ้ เมาเร่อ) ชายหนุ่มที่ความจำเสื่อมจากการประสบอุบัติเหตุ และไม่สามารถจำอะไรได้เลยนอกจากชื่อของตัวเอง แทน พยายามหาข้อมูลมาตลอดว่า เขาคือใคร และครอบครัวเขาอยู่ที่ไหน จนวันหนึ่งเขาได้พบหลักฐานบางอย่างซึ่งจะนำพา แทน กลับบ้านอันแสนสุขของเขาอีกครั้ง

4.2

ในบ้านหลังนี้ แทน ได้พบกับ ทับทิม (วรรณรท สนธิไชย) พี่สาวฝาแฝดของ แทน ที่แต่งงานอยู่กินกับ ชีวิน (ปีเตอร์ นพชัย) พ่อหม้ายลูกสอง พร้อมด้วย แวว (นภาดา สุขกิจ) แม่บ้านผู้เลี้ยงดูแทนมาตั้งแต่เด็ก โดย แทน ต้องเริ่มต้นครั้งใหม่ในการทำความรู้จักกับครอบครัวของเขา บ้านหลังนี้ซ่อนความอบอุ่น บ้านหลังนี้เก็บความลับบางอย่างไว้ และบ้านหลังนี้น่ากลัวที่สุดเท่าที่คุณเคยกลับบ้านมา

ผู้กำกับ : ก้องเกียรติ โขมศิริ     ผู้แต่ง : ก้องเกียรติ โขมศิริ

นักแสดง : มาริโอ้ เมาเร่อ    วรรณรท สนธิไชย   นพชัย ชัยนาม    นภาดา สุขกฤต     จงเจต วัชรานันท์     เกรซ มหาดำรงค์กุล

 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองตั๋วได้ที่ 053-894415 และ www.chiangmaivista.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น