สกู๊ปหน้า 1 พระเจ้าทันใจ 9 เศรษฐี แจกฟรี! วันปี๋ใหม่เมือง

(1)สกุ๊ป

เนื่องในโอกาสวันสงกรานต์ปี๋ใหม่เมืองปีนี้ หลายหน่วยงานทุกภาคส่วนในจังหวัดเชียงใหม่ได้ร่วมใจกันจัดกิจกรรมต้อนรับนักท่องเที่ยวผู้มาเยือนอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะตามวัดต่างๆ ได้จัดพิธีทางศาสนาให้ประชาชนได้ไปร่วมทำบุญเพื่อความเป็นสิริมงคลกับชีวิต ขณะที่วัดโลกโมฬี แจกวัตถุมงคลพระเจ้าทันใจ (9เศรษฐี) โชคดีเก้าหน้า ณ วัดโลกโมฬี อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ในวันที่ 15 เมษายน 2559 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป

พระครูไพบูลเจติยานุรักษ์ ดร. ประธานสงฆ์ของวัด เปิดเผยว่า เหรียญพระเจ้าทันใจเก้าเศรษฐี ถือว่าเป็นสุดยอดวัตถุมงคลนำโชคแห่งยุค ช่วยเสริมดวงชะตา แก้เคราะห์ร้ายนานาประการ เสริมบารมีได้เป็นอย่างดี ด้วยเหรียญพระเจ้าทันใจเก้าเศรษฐีนี้ได้รวมเอาพระเจ้าทันใจทั้ง 9 พระองค์มาไว้ในเหรียญเดียว หากผู้ใดได้ครอบครอง จะทำให้เกิดความสุขสมปราถนาในเรื่องโชคลาภ เหรียญพระเจ้าทันใจ (9 เศรษฐี) ได้ผ่านการมหาพุทธาภิเษกครั้งยิ่งใหญ่ถึง 2 พิธี คือ พิธีมหาพุทธาภิเษกพระกริ่งธงชัยดอยสุเทพ รุ่น เจ้าสัวล้านนา ณ วัดพระธาตุดอยสุเทพราชวรวิหาร จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 27 มีนาคม และ พิธีมหาพุทธาภิเษกพระกริ่งเจ้าสัวเยาวราช ณ วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร ในวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา โดยเกจิคณาจารย์ทั่วประเทศ นับ 100 รูป

(2)สกุ๊ป

ทางวัดโลกโมฬี อันเป็นอารามโบราณมาแต่ครั้งสมัยราชวงศ์มังราย ซึ่งพระเมืองเกษเกล้า กษัตริย์พระองค์ที่ 12 ได้ทรงสถาปนาวัดโลกโมฬีขึ้นเป็นพระอารามหลวงประจำรัชกาล ในวาระอันเป็นมงคลขึ้นปีใหม่ของชาวล้านนาและชาวไทย ทางวัดจึงได้นำเหรียญพระเจ้าทันใจ (9 เศรษฐี) มาเป็นวัตถุมงคลที่ระลึกอันทรงคุณค่า แก่คณะศรัทธาประชาชนทั่วไปในโอกาสนี้

รูปแบบเหรียญด้านหน้าเป็นรูปพระเจ้าทันใจ 9 องค์ ตรงกลางมีอักขระ นะ ม้วนโลก ด้านหลัง ยันต์มงกุฏพุทธเจ้า คุ้มครองดวงชะตา หากท่านใดประสงค์จะขอรับวัตถุมงคลที่ระลึก สามารถติดต่อรับได้ที่ วัดโลกโมฬี ในวันที่ 15 เมษายน 2559 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป (มีจำนวนจำกัด) ติดต่อสอบถาม โทร. 096-361-9951,082-056-0933 ไลน์ไอดี 5maha

ร่วมแสดงความคิดเห็น