วู๊ดฟิลด์ รีสอร์ท ชวนลงสระ คลายร้อนรับปิดเทอม

b4 b5“วู๊ดฟิลด์ รีสอร์ท เชียงใหม่” ชวนเข้าเยี่ยมชม วู๊ดฟิลด์รีสอร์ท บนถนนเชียงใหม่ – สารภี ถนนที่ทรงคุณค่าที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย เพราะตลอดสองข้างทางจะมีต้นยางอายุหลายร้อยปี ตระหง่าน สวยงาม ซึ่งเป็นรีสอร์ท แบบธรรมชาติเน้นการตกแต่งด้วยไม้แท้ๆเป็นหลักผสมผสานกับกลิ่นอายและวัฒนธรรมล้านนา และแวดล้อมด้วยธรรมชาติ จุดเด่นอยู่ที่ “สระว่ายน้ำ” กลางรีสอร์ท ให้ห้องพักโอบล้อมไว้เพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง ยิ่งในช่วงนี่ที่อากาศร้อนอบอ้าว ขอนำเสนอสถานที่ๆจะพาน้องๆหนูๆมาเล่นน้ำชิวๆ ในสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ กลางรีสอร์ท พร้อมสไลเดอร์

สำหรับน้องๆหนูๆ และยังมีจากุชชี่ลอยฟ้า แบบโอเพ่น ให้แช่น้ำกันได้สบายๆ ซึ่งเป็นแห่งแรกของจังหวัดเชียงใหม่ ที่มี จากุชชี่ในสระว่ายน้ำ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพักผ่อนกับครอบครัว สำหรับผู้ปกครองรายวัน ท่านละ 200 บาท…สมัคร 5 ครั้ง รับฟรี 1 ครั้ง !! เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี 50 บาทต่อวัน เฉพาะที่สระว่ายน้ำ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.

วู๊ดฟิลด์ รีสอร์ท รีสอร์ทในเมืองเชียงใหม่ ย่านหนองหอย พร้อมบริการรับใช้ทุกท่านด้วยความเต็มใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสมัครได้ที่ โทรศัพท์ 053-140082-88 หรือ www.woodfieldresort.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น