สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์….วันที่ 21 เมษายน 2559

ว่ากันสารพันกีฬา……..ศึกลูกหนัง ยูลีกเชียงใหม่ ก็จะปิดฉากในรอบแรกวันที่ 22 เม.ย. นี้ หลังจากนั้นจะพักหลายวันจะกลับมาเตะกันในวันที่ 26 เมษายน 2559 ในรอบ 4 ทีมสุดท้าย

จะไปชิงชนะเลฺศในวันที่ 29 เม.ย. นี้ ที่สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ….ติวเข้ม นักเตะ สพล. เชียงใหม่ รองหมู ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล.เชียงใหม่ ทุกนัดที่ ทีม สพล. เชียงใหม่ ลงสนาม ตั้งเป้าเข้า
ถึงรอบชิงชนะเลิศ ใน บอลยูลีกปีนี้…หลังสงกรานต์ หลังจากที่ให้นักเตะได้พักกันอย่างเต็มที่ ทาง..สุทน วิชัยรัตน์ …ท่องเที่ยวและกีฬาแพร่ เตรียมจัดการแข่งขัน ฟุตบอลไพร์มมินิสเตอร์คัพ รอบคัดเลือกภาคเหนือ ในประเภท
เยาวชนรุ่น 12 ปี และ รุ่นประชาชนชาย มีนักเตะจาก 8 จังหวัดในภาคเหนือตอนบนมาร่วมดวลแข้ง เปิดสนาม ในวันนี้ 21 เมษายน 2559 ณ สนาม อบจ. แพร่ และ สนามทุ้งโฮ้งแพร่ ส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ที่มีข่าวว่ารับจัด ใน
ประเภททีมหญิง และ รุ่น 16 ปี ..ทาง… มนตรี ปิยะกุล.. ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ได้กำหนดวันแข่งหรือยัง จะใช้สนามไหนก็เห็นยังเงียบอยู่ ก็คงให้งาน ใหญ่ ประเพณีสงกรานต์ เสร็จสิ้นลงไปก่อน คงจะมอบหมาย
ให้..วิทยา ฉุยกลัด ผู้ช่วย ฯ ดูแล ส่วนการเตรียมจัดลงจะมอบให้..กรินทร์ บุญตันสา เจ้าหน้าที่พลศึกษาอำเภอแม่ริม ดูแล…มาถึงเรื่องนักบอลกับผู้หญิง มักจะเป็นเรื่องใหญ่ที่ดับอนาคตนักเตะมามากต่อมากแล้ว ล่าสุดอดได้
เล่นทีมชาติอีกคน ซิโก้’ตัด’อาทิตย์’พ้นทีมชาติ ตำแหน่งนี้มีผู้เล่นดีๆอยู่มาก กุนซือทีมชาติไทย “ซิโก้” ทำท่าตัดโอกาส “อาทิตย์” รับใช้ทีมชาติ ลั่นให้ไปปรับปรุงตัวก่อน ชี้ตำแหน่งที่เล่น มีผู้เล่นดีๆ หลายคนอยู่แล้ว “ซิโก้”
เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง… หัวหน้าโค้ชทีมชาติไทย กล่าวถึงกรณีอื้อฉาวของ “อาทิตย์ ดาวสว่าง” กองหลังทีมชาติไทยของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ถูกแจ้งความข้อหาพรากผู้เยาว์ ว่าเป็นอุทธาหรณ์สำหรับนักฟุตบอลทีม
ชาติที่ต้องมีความประพฤติที่ดีทั้งในและนอกสนาม เมื่อ อาทิตย์ สำนึกผิด สังคมก็คงจะให้โอกาส ซึ่งตอนนี้ต้องปรับปรุงตัวให้ดีเสียก่อน จะส่งผลถึงการเรียกติดทีมชาติหรือไม่ โค้ชซิโก้ ตอบว่า ในตำแหน่งของอาทิตย์ มีผู้เล่นดี ๆ
หลายคนอยู่แล้ว ซึ่งในอนาคตหากทำผลงานดี ก็ต้องมาดูกันอีกครั้ง“ มาที่เรื่องดี ๆ ในวงการกีฬา..แฟนกีฬาชาวไทยสุดปลื้มแห่ต้อนรับ “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันทีมชาติไทย เจ้าของแชมป์แบดมินตัน “สิงคโปร์
โอเพ่น ซูเปอร์ซีรีส์” ผู้สร้างประวัติศาสตร์เป็นคนแรกของโลกที่คว้า 3 แชมป์ซูเปอร์ซีรีส์ ในรอบ 3 สัปดาห์ และขึ้นเป็นมือ 1 โลกคนแรกของไทย เจ้าตัวตั้งเป้าขอป้องกันแชมป์เอเชีย อีกสมัย ที่เมืองหวูฮั่น จีน พร้อมปูทางสู่เป้า
หมายสูงสุดเหรียญทองโอลิมปิก 2016 ที่บราซิล ในวันที่ 5-21 ส.ค.นี้ให้ได้ เตรียมรักษาฟอร์มสุดฮอตให้พีคที่สุดถึงเป้าหมายที่วางไว้ ขณะที่เรื่องความรักเปิดตัวคบ “ตะวัน” ปัณณวิชญ์ ทองน่วม นักกีฬาแบดมินตันเหมือนกัน
เป็นกำลังใจสำคัญนอกเหนือจากครอบครัว
พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น