ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

5.1 โรงภาพยนตร์วิสต้า กาดสวนแก้ว ขอเชิญชมภาพยนตร์ Before I Wake ตื่นแล้วเป็น หลับแล้วตาย  และ  Hardcore Henryเฮนรี่โคตรฮาร์ดคอร์ฉายแล้ววันนี้ ด้วยระบบดิจิตอล Digital 2D THAI ให้ภาพและเสียงสมบูรณ์แบบที่สุด ด้วยราคาตั๋วที่ไม่แพง เพียง 90 บาท สำหรับวันจันทร์-วันพุธ และ 110 บาท สำหรับวันพฤหัสฯ-อาทิตย์-วันหยุดราชการ และหนังที่เข้าใหม่

สำหรับเรื่องย่อ Before I Wake ตื่นแล้วเป็น หลับแล้วตาย  เริ่มที่ สองสามีภรรยาที่สูญเสียลูกชายไป จึงตัดสินใจรับเด็กชายชื่อโคดี้มาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม โดยหารู้ไม่ว่า โคดี้ เป็นเด็กพิเศษ เวลาที่เขาฝันนั้น ทุกสิ่งในฝันจะเป็นจริง ซึ่งถ้าหากเป็นฝันดี ครอบครัวก็จะพบแต่กับความสวยงาม สุขสบาย แต่ปัญหาคือ เขาดันฝันร้ายอยู่บ่อยๆ ปีศาจที่หลุดออกมาจากความฝันตัวนี้จึงไม่ใช่เรื่องที่พวกเขาจะต่อกรกันได้ ง่ายๆ ผู้กำกับ : ไมค์ ฟลานาแกน ผู้แต่ง :  ไมค์ ฟลานาแกน     นักแสดง : สก็อตตี้ ธอมป์สัน    โธมัส เจน   เจค็อบ เทรมเบลย์   เคท บอสเวิร์ธ    แดช ไมฮ็อก    ไคล่า เดเวอร์5.2

และอีกเรื่อง   Hardcore Henryเฮนรี่โคตรฮาร์ดคอร์  เป็นเรื่องราวสมมุติว่าคุณ (ผู้ชม) คือชายคนหนึ่งที่ตื่นมาโดยจำอะไรไม่ได้ โดยที่เมียของเขา (เฮลีย์ เบ็นเน็ตต์) เล่าระหว่างต่อแขนและขาให้ว่า เพิ่งนำเขากลับมาจากความตาย เธอบอกว่าเขาชื่อ เฮนรี่ แต่ 5 นาทีต่อมา เฮนรี่ก็ถูกยิงและเมียของเขาก็ถูกลักพาตัวไป เขาจะต้องไปช่วยเธอกลับมา จาก อะคัน (ดานิล่า โคซลอฟสกี้) ผู้นำทรงอำนาจที่มีกองทัพทหารรับจ้าง และวางแผนครอบครองโลก และเฮนรี่ยังค้นพบว่า เขาอยู่ในเมืองมอสโก ที่ๆ ทุกคนอยากฆ่าเขาให้ตาย ยกเว้นเพื่อนชาวอังกฤษสุดลึกลับนามว่า จิมมี่ (ชาร์ลโต้ คอปลีย์) แม้ไม่แน่ใจว่าชายคนนี้เป็นมิตรแท้หรือไม่ เฮนรี่ก็ต้องร่วมมือกับจิมมี่ เพื่อเอาชีวิตรอดจากเรื่องบ้าๆ นี้ให้ได้ และแก้ไขปริศนาของตัวเขาเองที่อาจนำไปสู่การค้นพบความจริงที่คาดไม่ถึง!  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองตั๋วได้ที่ 053-894415 และ www.chiangmaivista.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น