“ปืน”ฟูลทัพ เจองานยาก “แมว”หนีตกชั้น

arsenal
ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

พลพรรค “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ เจองานยากในภาระกิจหนีตกชั้น เมื่อจะเฝ้าถิ่นรับแข้ง “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ที่กำลังลุ้นพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก แม้ศักยภาพนักเตะจะเป็นรอง แต่ถ้าแข้งแมวดำสู้สุดใจ ก็มีลุ้นยื้อหนึ่งแต้ม หรืออาจถึงพลิกล็อกชนะได้เหมือนกัน พร้อมโปรแกรมลงสนามบอลลีกคู่ที่เหลือ และความน่าจะเป็นของทุกคู่

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่สำคัญประจำวันที่ 24 เมษายน 2559 “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ ทีมอันดับ 18 ที่กำลังดิ้นรนหนีการตกชั้นในช่วงท้ายฤดูกาล จะเจอศึกหนักเปิดบ้าน สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ ต้อนรับ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 4 ที่ความหวังคว้าแชมป์แทบจะหมดไปแล้ว คงเหลือเพียงแค่ประคองตัวให้ติดท็อปโฟร์ และลุ้นทำอันดับให้ดีที่สุดเท่านั้น

สภาพทีมแมวดำถือว่าดี พร้อมจัดตัวรุกลงเต็มสูบเพื่อสามแต้ม ฟาบิโอ บอรินี่ นำทัพเกมรุกร่วมกับ เจอร์เมน เดโฟ ที่จะยืนหัวหอกตัวเป้า แผงมิดฟิลด์มี ลี แคตเตอร์โมล เป็นตัวตัดเกมแล้วส่ง เจเรเมน เลนส์ เดินเกมรุก ขณะที่ “เดอะ กันเนอร์ส” น่าจะให้ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ยืนศูนย์หน้าขนาบข้างด้วย อเล็กซิส ซานเชส กับ ธีโอ วัลคอตต์ ส่วนตรงกลางมี ซานติ กาซอร์ล่า ทำเกมรุกกับ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง

ชื่อชั้นนักเตะของ อาร์เซน่อล อาจจะดีกว่า แต่ขวัญกำลังใจนักเตะ ซันเดอร์แลนด์ กำลังดีจากชัยชนะเกมล่าสุด แถมยังต้องการสามแต้มเพื่อหนีตกชั้น จึงใส่เต็มที่แน่นอน ซึ่งหากใช้ลูกขยันและบอลยาวเข้าโจมตี ก็น่าจะสร้างปัญหาให้ อาร์เซน่อล ที่มักแพ้ทางบอลแบบนี้ อยู่ที่ว่าจะเฉียบคมพอหรือเปล่าเท่านั้น ซึ่งถ้าไม่โดนความจี๊ดจ๊าดของตัวรุกทีมเยือนเข้าเล่นงาน ก็มีโอกาสที่ทีมของ แซม อัลลาร์ไดซ์ จะได้อย่างน้อยหนึ่งแต้มในรัง

โปรแกรมเตะ พรีเมียร์ลีก คู่อื่นๆ และความน่าจะเป็น มีดังนี้ : เลสเตอร์ จะชนะ สวอนซี

ส่วนศึก เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบรองชนะเลิศ มีลงเตะอีกหนึ่งคู่ ผลที่คาด มีดังนี้ : คริสตัล พาเลซ จะชนะ วัตฟอร์ด
ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมนี มีลงแข่งขัน 2 คู่ ความน่าจะเป็น มีดังนี้ : กลัดบัค จะชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ และ แฟร้งค์เฟิร์ต จะเสมอ ไมนซ์

ขณะที่ศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีลงเล่นหลายคู่ ความน่าจะเป็น มีดังนี้ : โฟรซิโนเน่ จะชนะ ปาแลร์โม่, อตาลันต้า จะชนะ คิเอโว, โบโลญญ่า จะแพ้ เจนัว, ซามพ์โดเรีย จะเสมอ ลาซิโอ, โตริโน่ จะชนะ ซาซูโอโล่ และ ฟิออเรนติน่า จะเสมอ ยูเวนตุส

ปิดท้ายด้วยลูกหนัง ลา ลีกา สเปน มีลงเตะ 4 คู่ ผลที่คาด มีดังนี้ : เลบันเต้ จะแพ้ แอธเลติก บิลเบา, เซบีย่า จะชนะ เรอัล เบติส, เกตาเฟ่ จะเสมอ บาเลนเซีย และ บียาร์เรอัล จะชนะ เรอัล โซเซียดัด

ร่วมแสดงความคิดเห็น