ต้านไม่ไหว ค้างคาวไฟพ่าย ปราสาทสายฟ้า0-1

12115820_967880709998538_3194668382973247347_n
ขอบคุณภาพจาก แฟนแพจ BURIRAM UNITED

จบเกมการแข่งขัน “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี แพ้ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-1 บุรีรัมย์ได้ประตูจากอนาวิน จูจีน น.23 ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 ประจำวันเสาร์ ที่ 23 เมษายน 2559

ที่สนามทีโอที สเตเดี้ยม “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี อันดับ 7 มี 11 คะแนน เล่นที่สนามเป็นกลาง ทีโอที สเตเดี้ยม เนื่องจากถูกลงโทษแบนห้ามเตะในบ้านตัวเอง พบ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงมี 14 แต้ม ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต 2

“น้าฉ่วย” สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือใหญ่สุโขทัย เอฟซี ส่งผู้เล่นแกนหลักที่ช่วยทีมไม่แพ้ใครใน 5 เกมหลังสุด นำโดย ยุทธพงษ์ ศรีละคร, ดิยุฟ บีเรเม่ รวมถึง เรนัน มาร์เกส ฝั่ง อเล็กซานเดอร์ กามา กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จัดแข้งหลัก อย่าง ธีราทร บุญมาทัน, อันเดรส ตูเนซ, โก ซุล กิ รวมถึง จักรพันธ์ แก้วพรม ลงบู๊

ออกสตาร์ตเกมในครึ่งแรก น.2 บุรีรัมย์ได้ลุ้นก่อน จากลูกฟรีคิกริมเส้นฝั่งขวา ธีราทร บุญมาทัน บรรจงปั่นหวังให้เข้าเสาไกล บอลพุ่งตกชนคานอย่างจัง

น.5 ยังเป็นโอกาสลุ้นของบุรีรัมย์จากจังหวะดีดส้นหน้าปากประตู บอลทำท่าจะผ่านเส้นประตูไปแล้ว แต่ สราวุธ กองลาภ นายด่านสุโขทัยยังควักออกมาได้ทัน

น.7 เรนัน มาร์เกส กองหน้าของสุโขทัยได้จังหวะโขกเหน่งๆ แต่ยังกดไม่ลง พลาดโอกาสขึ้นนำไปอย่างน่าเสียดาย

น.21 เป็นโอกาสลุ้นของสุโขทัยจากลูกยิงของ จอห์น บาจโจ แต่บอลยังติดบล็อกออกมา ถัดมานาทีเดียว สุโขทัย เอฟซี เสียฟรีคิกที่เยื้องกรอบเขตโทษริมขวา ผู้เล่นสุโขทัยมัวแต่ไปเถียงผู้ตัดสิน ไม่มีใครทันป้องกัน โก ซุล กิ มิดฟิลด์บุรีรัมย์เล่นเร็วทันที ไหลทะลุช่องให้ อนาวิน จูจีน หลุดเข้าไปยิงง่ายๆ เข้าไป ช่วยให้บุรีรัมย์ออกนำสุโขทัย 1-0 ในช่วงครึ่งเวลาแรก

กลับมาลุยต่อในครึ่งเวลาหลัง น.52 สุโขทัย เอฟซี เปลี่ยนตัวผู้เล่น ส่ง วิชิตชัย ช่วยศรีนวล ลงเล่นแทน พงศกร สีรอด โดยรูปเกมส่วนใหญ่เป็นทางฝั่งสุโขทัยที่เปิดหน้าบุกใส่เพื่อหวังทวงประตูตีเสมอให้ได้

น.65 สุโขทัยซัดบอลไปติดบล็อกผู้เล่นบุรีรัมย์ในกรอบเขตโทษ พร้อมกับโวยว่าน่าจะเป็นจังหวะแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษ แต่ผู้ตัดสินก็ปล่อยให้เล่นต่อไป เวลาที่เหลือสุโขทัยไม่อาจทวงประตูตีเจ๊าได้ จบเกม สุโขทัย เอฟซี แพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-1

หลังเกม สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือสุโขทัย เอฟซี เผยว่า “เสียดายกับผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น แต่เชื่อว่าผลการแข่งขันที่ออกมานั้นก็ทำให้รู้ว่าเราไม่ได้เป็นรองอะไรมาก”

ร่วมแสดงความคิดเห็น