สังคมกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์……วันอังคารที่ 26 เมษายน 2559

“ไพรดำ” มารับใช้บรรดาพี่ๆน้องๆชาวกีฬาลานนาและพร้อมที่จะให้การสนับสนุนส่งเสริมกีฬาของลานนาให้ก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคงและต่อเนื่อง…….

วันนี้( 26 เม.ย.59)ที่สนามกีฬาเทศบาลตำบลทุ่งโฮ้ง จังหวัดแพร่ มีการแข่งขันฟุตบอล”ไพรม์มิมิสเตอร์คัพ”ระดับภาคเหนือซึ่งเป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศโดยมี พิเชษฐ์ ไพบูลย์ศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่เป็นประธานมอบรางวัลและกล่าวปิดการแข่งขันซึ่งมี สุธน วิชัยรัตน์

ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดแพร่กล่าวรายงาน……กลับมาที่เมืองเวียงพิงค์ในวันนี้เช่นเดียวกันที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปีก็จะมีการแข่งขันก็ยังมีการแข่งขันฟุตบอลกีฬาทัวร์นาเม้นต์ของมหาวิทยาลัยในจังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 6 ซึ่งจะเป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศมีเตะกัน 2 คู่เริ่มเตะคู่แรกในเวลา 14.00 น.และคู่ที่ 2 จะเตะกันในเวลา 16.00 น.แฟนบอลทั้งหลายก็อย่าลืม…….และที่สนามกีฬาภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่วันนี้(26เม.ย.59)ก็ยังมีการแข่งขันกีฬายุวชนภาคฤดูร้อน To Be Numbre One ต้านยาเสพติดรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ครั้งที่ 32 ทั้ง 4 ชนิดกีฬาได้แก่ฟุตบอล ฟุตซอล วอลเลย์บอลและบาสเกตบอลโดยเริ่มทำการแข่งขันตั้งแต่เวลา 09.00 น.เป็นต้นไปงานฝากเอิ้นมาจาก ผศ.สุกัญญา คำนวนสกุณี รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่แฟนคลับในแต่ละชนิดกีฬาที่สนใจก็ไปชมได้งานนี้เปิดให้ชมฟรีไม่มีเสียสตางค์…….ฝากป่าวประกาศมาจาก ภิรม ศรีวิชัย เจ้าของร้านสปอร์ตแม็กซิไมท์เชียงใหม่รับสมัครช่างสกรีนเสื้อวันละ 350 บาทเลี้ยงข้าวเที่ยง 1 มื้อและพนักงานส่งของวันละ 300 บาทเลี้ยงข้าวเที่ยง1 มื้อมีเบี้ยขยันโบนัสประจำปี โทร 098-0154651 081-0324651 วุฒิการศึกษาตั้งแต่ชั้นม. 3 ขึ้นไปใครที่กำลังหางานอยู่ก็สามารถยกหูกริ๊งกร๊างไปได้ตามเบอร์ดังกล่าว……ในช่วงนี้ทางศูนย์ฝึกเทเบิลเทนนิสโรงเรียนช่องฟ้าซินเซิงโดย”เสี่ยแมว” ภาณุพงศ์ ศักดาทร ประธานศูนย์ฝึกเทเบิลเทนนิสโรงเรียนช่องฟ้าซินเซิงได้ส่งนักกีฬาตบลูกเซลูลอยด์ชาย – หญิงของศูนย์ฝึกฯไปเก็บตัวฝึกซ้อมกับนักกีฬาทีมชาติไทยที่สโมสรบ้านปูที่เมืองกรุงเพพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ภายใต้การดูแลของ”เจ้าปิงปอง” กฤษดา กิตติยะ ผู้ฝึกสอนเทเบิลเทนนิสเยาวชนทีมชาติไทย……..

“ไพรดำ”

ร่วมแสดงความคิดเห็น