“เจ้าไกด์” สุดมั่น! คลีนชีตเกมรับ “ปลาทู”

IMG_9342

ความเคลื่อนไหวของขุนพล “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี ทีมอันดับ 4 ของศึกยามาฮ่า ลีก ดิวิชั่น 1 ยังคงปักหลักซ้อมที่สนามสิงห์ เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ โดยมี “โค้ชยงค์” พยงค์ ขุนเณร และคณะผู้ช่วยฯ คุมซ้อมอย่างเข้มข้น ก่อนจะเปิดบ้าน ที่ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี รับการมาเยือนของ “ปลาทูคะนอง” สมุทรสงคราม อาร์แอร์ไลน์ เอฟซี ในวันที่ 27 เม.ย.59 ในเวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

หัวหน้าผู้ฝึกสอน “พยัคฆ์ล้านนา” เผยถึงการซ้อมว่า “หลังพักสงกรานต์ ได้เน้นในเรื่องของกำลัง และความฟิตของผู้เล่น ก่อนจะมาอุ่นเครื่องกับพะเยา เอฟซี ซึ่งที่ผ่านมาถือว่าสภาพทีมค่อนข้างพร้อม เพราะตนได้ย้ำไปแล้วก่อนหน้าที่จะพัก โดยเหลือเพียงการเช็กอาการ บาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ ของผู้เล่นบางรายเท่านั้น ส่วนในเรื่องของแทคติค รวมถึงลูกสูตรต่างๆ ได้วางระบบมาอย่างต่อเนื่อง จึงมั่นใจว่าลูกทีมไม่น่าพลาด แต่ก็ไม่ประมาท เพราะคู่แข่งเองก็มาเพื่อต้องการชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลด้วย”

IMG_9222
ขณะ เดียวกัน “ไกด์ ซูเปอร์โกล์” พรชัย กสิกรอุดมไพศาล นายด่านมือ 1 ของเชียงใหม่ เอฟซี ได้แสดงความมั่นใจว่าจะทำผลงานไม่เสียประตูในเกมที่จะรับมือ “ปลาทูคะนอง” สมุทรสงคราม อาร์แอร์ไลน์ เอฟซี แม้ว่าจะเป็นการลงสนามพบกับทีมบ้านเกิดตัวเองก็ตาม โดยกล่าวว่า “ถึงตนจะเป็นชาวสมุทรสงครามโดยกำเนิด แต่ตอนนี้ตนอยู่ในสีเสื้อเชียงใหม่ เอฟซี ก็ต้องทำหน้าที่กับต้นสังกัดให้ดีที่สุด เหมือนกับทุกเกมที่ผ่านๆ มา ซึ่งตอนนี้ตนอยู่ในฟอร์มที่ดี และมั่นใจทุกครั้งที่ลงเฝ้าเสา บวกกับเพื่อนร่วมทีมในแนวรับก็ประสานงานกันได้ดี ทำให้มั่นใจว่าตนจะไม่เสียประตูในเกมนี้ พร้อมประกาศไม่ให้ใครหน้าไหนยิงประตูเชียงใหม่ เอฟซี ได้อย่างแน่นอน”
G3
โปรแกรม ศึกยามาฮ่า ลีก ดิวิชั่น 1 นัดถัดไปของ “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ปลาทูคะนอง” สมุทรสงคราม อาร์แอร์ไลน์ เอฟซี ทีมอันดับ 13 ในวันพุธที่ 27 เม.ย.59 ที่ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น