เตรียมเลือกข้าง ใน “Captain America 3” ฉายก่อนอเมริกา 27 เม.ย.นี้

captain

สัปดาห์นี้ “โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ เชียงใหม่” เอาใจคอหนังกันแบบสุดๆ จัดภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนรอคอย เรื่อง “Captain America 3 : กัปตัน อเมริกา ศึกฮีโร่ระห่ำโลก” ให้คอหนังชาวไทยได้ชมกันก่อนอเมริกา โดยจะเข้าฉายในวันที่ 27 เมษายนศกนี้

“Captain America 3” เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่น/วิทยาศาสตร์ ฝีมือการกำกับร่วมของ แอนโธนี รัสโซ และโจ รัสโซ นำแสดงโดย คริส อีแวนส์ , โรเบิร์ต ดาวน์นี่ และเจเรมี่ เรนเนอร์ ในภาคนี้เป็นเรื่องราวของ สตีฟ โรเจอร์ส นําทีมอเวนเจอร์สกลุ่มใหม่ออกปฏิบัติการ ในความพยายามปกป้องมนุษยชาติอย่างต่อเนื่อง หลังจากเหตุการณ์ต่างๆทั่วโลกที่เกี่ยวข้องกับเหล่าอเวนเจอร์สได้ทําให้เกิดความเสียหายและส่งผลกระทบไปสู่ผู้บริสุทธิ์อื่นๆ

กลุ่มการเมืองได้กดดันให้มีการจัดระบบขอบเขตความรับผิดชอบ ที่นําโดยคณะกรรมการเพื่อควบคุมและกํากับดูแลพวกเขา สถานภาพใหม่นี้ได้สร้างรอย
ร้าวให้กับเหล่าอเวนเจอร์ส ส่งผลให้เกิดการแบ่งเป็น 2 ฝ่าย ฝ่ายหนึ่งนําทีมโดย สตีฟ โรเจอร์ และความต้องการที่จะให้อเวนเจอร์สยังคงปกป้องมนุษยชาติได้อย่างมีอิสรภาพ โดยปราศจากการแทรกแซงของรัฐบาล อีกหนึ่งทีมนําโดย โทนี่ สตาร์ค และการตัดสินใจที่น่าประหลาดใจในการสนับสนุนมาตรการใน การถูกควบคุมดูแลโดยรัฐบาล

ซึ่งงานนี้เตรียมตัวเลือกฝ่ายและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์แอ็คชั่นแบบนอนสตอปกับสองผู้นําทีมทั้ง 2 ฝ่ายกันได้ ตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน 2559 เป็นต้น ไป ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ เชียงใหม่ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต และชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่

โดย ณ เมเจอร์ฯ ชั้น 5 เซ็นทรัลเฟสฯ ยังจัดให้คอหนังทุกท่านได้ชมกันในระบบพิเศษอีกด้วย กับโรงภาพยนตร์ IMAX จอยักษ์ สมจริง ทะลุจอมากกว่าทุกระบบ และระบบ 4DX ภาพยนตร์ฮอลลีวูด 4มิติ พร้อม 11 สเปเชี่ยลเอฟเฟ็คท์

ร่วมแสดงความคิดเห็น