อร่อยดี…จึงพามาชิม “เลอ บริสโทร” รร.สุริวงศ์

IMG_3662เปิดตัวคอลัมน์ “อร่อยพาชิม” ณ ห้องอาหารอิตาเลี่ยน “เลอ บริสโทร” โรงแรมสุริวงศ์ เชียงใหม่ ในบรรยากาศห้องแอร์เย็นฉ่ำสบายกาย ที่ดูหรูหราทันสมัย แต่ เมื่อนั่งทานแล้วให้อารมณ์ของความอบอุ่น เหมาะเป็นที่พบปะสังสรรค์ของคนในครอบครัว และเพื่อนที่รู้ใจ หรือจะเลือกนั่งแบบโอเพ่นแอร์ในยามเย็น ก็ เหมาะยิ่งนัก ณ บริเวณใกล้ๆกัน กับ “เทอเรส” ของโรงแรม นั่งฟังเพลงสบายๆ ชวนวิวเพลินๆคนเดินไปเดินมาในย่านไนท์บาซาร์

 

ซีซ่าสลัด
ซีซ่าสลัด

สำหรับอาหารของที่นี่ที่อยู่ในย่านธุรกิจการค้า หลายๆคนคิดว่าจะต้องแพง แต่พอมาดูเมนูก็ไม่แพงอย่างที่คิด เมื่อเทียบกับรสชาติ คุณภาพ และการบริการ
ระดับโรงแรม เรียกได้ว่าคุ้ม…!!! โดยมีเมนูอาหารให้เลือกทานหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น คลับแชนวิช ทูน่าแซนวิช พาสต้าผักสไตล์โอลิโอซอส พาสต้า
ซอสคาโบนาร่า พาสต้าซอสเนื้อ พาสต้าซอสเห็ด รวมไปถึงพิซซ่าหน้าต่างๆ หรือทั้งสเต็กเนื้อสันนอก สเต็กซี่โครงหมูย่าง และเครื่องดื่มอีกมากมาย เป็นต้น

พิซซ่าหน้าไส้อั่ว
พิซซ่าหน้าไส้อั่ว

โดยวันนี้เราจะมาเรียกน้ำย่อยกันก่อน กับเมนูแนะนำเริ่มจาก ขนมปังกระเทียม เนื้อนุ่มกลิ่นหอมกรุ่นชวนทาน ตามมาด้วยซีซ่าสลัด ผักสดๆ เพิ่มรสชาติ
ความอร่อยด้วยน้ำสลัดรสเลิศ จากนั้นมาถึงจานหลัก กับ “พิซซ่า” ที่ลูกค้าแทบจะสั่งมารับประทานกันทุกโต๊ะ ซึ่งเป็นพิซซ่าแป้งบาง ขอแนะนำกับ “พิซซ่า หน้าไส้อั่ว” ที่ให้รสชาติอร่อยลงตัวแบบฉบับยุโรปปนล้านนา และปิดท้ายด้วยอาหารจานหลักอีกจานกับสเต็ก ด้วย “พอร์กชอพ” สเต็กหมูชิ้นโต เสิร์ฟมา พร้อมกับน้ำเกรวี่สูตรพิเศษของทางห้องอาหาร เมื่อหั่นเนื้อเข้าปากได้ความนุ่มของเนื้อหมูแบบเต็มคำ หรือหากไม่กินหมู ก็นี่เลยกับ “สเต็กปลาแซลมอน” ที่ ให้รสชาติดี แถมมาคู่กับสุขภาพที่ดีอีกด้วย

พอร์คชอพ
พอร์คชอพ
สเต็กปลาแซลมอน
สเต็กปลาแซลมอน

สนใจแวะมากันได้ ห้องอาหารเลอ บริสโทร เปิดบริการทุกวัน ในเวลา 11.00 – 24.00 น. จับจองสำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 053-270051-7 หรือ http://www.suriwongsehotels.com/

ร่วมแสดงความคิดเห็น