อุณหภูมิในบ้านเราขณะนี้เกิน 40 องศารถไม่ติดฟิล์มกรองแสงเอาไม่อยู่แน่นอน พีพีเอส.ขอแนะนำฟิล์มกรองแสง 3M รุ่น ไพรเวซี่ติดแล้วให้ความเย็นและปลอดภัย

PS-10
บ้านเราตอนนี้อากาศมันเปลี่ยนไป ความร้อนสูงขึ้นกว่าเดิมมาก ที่ผ่านมาอุณหภูมิ 43-44 องศาเชียงใหม่ยังไม่เคยเจอมาก่อน จะมีสูงสุดก็ 41 องศาเท่านั้น และในตอนนี้บ้านเรามันร้อนผิดปกติ รถยนต์จึงต้องติดฟิล์มกรองแสงกันทุกคัน และวันนี้ พีพีเอส.3เชียงใหม่ประดับยนต์ ขอแนะนำฟิล์มกรองแสง 3เอ็ม รุ่นไพรเวซี่ มันเป็นฟิล์มเข้มที่ผลิตและคิดค้นด้วยเทคโนโลยีจาก 3เอ็ม โดยพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้รถยุคใหม่ ที่ต้องการสร้างพื้นที่ส่วนตัวภายในรถยนต์ ด้วยคุณสมบัติพิเศษของฟิล์ม 3เอ็ม รุ่นไพรเวซี่ คือ “ข้างนอกดำสนิท ข้างในมองออกมาใส ชัดเจน มีความเป็นส่วนตัวสูง” สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ “EXCLUSIVE SHOP” พีพีเอสเชียงใหม่ประดับยนต์ ทั้งสาขา 1 ถ.เชียงใหม่-ฮอด ต.แม่เหียะ (เยื้องกับฮอนด้าพิงคนคร) โทร. 053-805040-2 และ สาขา 2 ถ.ซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง (ตรงข้ามโรงแรมธาริน) ติดกับโรงแรมเชียงใหม่แกรนด์วิว โทร. 053-406229-30 “ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ 3M ประเทศไทย”

PS-11
ก็ต้องรีบๆหน่อยนะสำหรับรถของท่านที่ยังไม่มีฟิล์มกรองแสง วันนี้ พีพีเอส.เขาเอาใจคุณๆแล้วด้วยการสั่งนำเอาฟิล์มชั้นดีของ 3M รุ่น ไพรเวซี่ มาให้ท่านได้ใช้กัน นำรถยนต์คันโปรดของท่านแวะเข้าไปหาเราได้ทั้งสองสาขา เรามีพนักงานติดตั้งรอให้บริการทุกท่านอยู่แล้ว ด้วยความรวดเร็วฉับไว ไม่ต้องรอนาน หรือรอนานเราก็มีห้องพักสำหรับให้ท่านนั่งรอด้วยเครื่องปรับอากาศเย็นสบายพร้อมเครื่องดื่มร้อนเย็น ทั้งชา กาแฟ และน้ำอัดลมไว้บริการท่าน ฟรีค่ะ! แอ๊ดNV [email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น