อบต.แม่สา เปิดป้ายโรงเรียนผู้สูงวัย ใส่ใจสุขภาพ

12

องค์การบริหารส่วนตำบลแม่สา ได้จัดงานเปิดป้ายโรงเรียนผู้สูงวัย ใส่ใจสุขภาพ โดยปลัดนิยมล ยาวิมัง หัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง อำเภอแม่ริม เป็นประธานเปิดงาน ที่ผ่านมา ณ วัดแม่สาหลวง หมู่ที่ ๓ ตำบลแม่สา อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

อบต.แม่สา เปิดป้ายโรงเรียนผู้สูงวัย ใส่ใจสุขภาพ1นายสมทบ นันทะเสน นายกองค์การบริหารส่วนตำบลแม่สา กล่าวว่า องค์การบริหารส่วนตำบลแม่สา (อบต.แม่สา ) ได้จัดพิธีเปิดป้ายโรงเรียนผู้สูงวัย ใส่ใจสุขภาพ ภายใต้โครงการโรงเรียนผู้สูงวัย ใส่ใจสุขภาพ โดยได้รับเกียรติจากท่านปลัดนิยมล ยาวิมัง หัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง อำเภอแม่ริมเป็นประธานเปิดงาน

อบต.แม่สา เปิดป้ายโรงเรียนผู้สูงวัย ใส่ใจสุขภาพ2พร้อมด้วยนักเรียนผู้สูงอายุในตำบลแม่สา คณะผู้บริหาร ข้าราชการและพนักงาน อบต.แม่สา กลุ่มพลังมวลชน ผู้นำชุมชนและประชาชนในตำบลแม่สา ณ วัดแม่สาหลวง หมู่ที่ ๓ ตำบลแม่สา อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ โรงเรียนแม่สาสูงวัย ใส่ใจสุขภาพมีกำหนดให้มีการเรียนการสอนทุกวันศุกร์ มีผู้สูงอายุในพื้นที่ตำบลแม่สาสมัครเข้าเรียนจำนวนทั้งสิ้น ๘๖ คน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาศักยภาพผู้สูงอายุให้มีคุณค่า ชราอย่างมีคุณภาพ และเพื่อพัฒนาทักษะความรู้ในด้านต่าง ๆ แก่ผู้สูงอายุให้อยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข

อบต.แม่สา เปิดป้ายโรงเรียนผู้สูงวัย ใส่ใจสุขภาพ3

ร่วมแสดงความคิดเห็น