อาหารไทยคลายร้อน ที่ “วู๊ดฟิลด์ รีสอร์ท”

IMG_1337

“วู๊ดฟิลด์ รีสอร์ท เชียงใหม่” ชวนทุกท่านมาอิ่มอร่อยคลายร้อนกับอาหารไทยรสโอชะ ที่ห้องอาหาร “ปาล์ม” ด้วยอาหารไทยสูตรต้นตำรับมากมาย ทั้งคาว
และหวาน

“น้องจิ๋ม – ณัทฐ์สินี สายบุญเรือง” เจ้าหน้าที่บริหารงานฝ่ายขาย “วู๊ดฟิลด์ รีสอร์ท เชียงใหม่” รีสอร์ทในเมือง ย่านหนองหอย ขอเชิญคุณๆมาลิ้มลองโปรโม ชั่นรับลมร้อน ที่ยกขบวนความอร่อยพร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนูมาให้รับประทานกัน เริ่มต้นด้วยของว่างสุดฮิตประจำฤดูร้อน อย่าง “ข้าวเหนียวมะม่วง” ที่ คัดสรรมะม่วงน้ำดอกไม้เกรดเอ ปรุงข้าวเหนียวมลู จากข้าวหอมมะลิและกะทิสด เคี่ยวจนข้น หอม มัน น่ารับประทาน ในสนนราคาชุดละ 90 บาทสุทธิ

ข้าวเหนียวมะม่วง
ข้าวเหนียวมะม่วง

ต่อกันด้วยอาหารคาวที่ขึ้นชื่อและเป็นที่นิยมอย่างยิ่ง ชวนมาลิ้มลองกับ “แกงเขียนหวาน” ต้นตำรับไทยแท้ๆ ที่รังสรรค์วัตถุดิบคุณภาพมาปรุงรสให้กลม
กล่อม สามารถเลือกรับประทานได้ทั้งหมู ไก่ หรือเนื้อ คลุกเคล้าเครื่องแกงเขียวหวานสูตรเฉพาะของวู๊ดฟิลด์ เสิร์ฟมาในมะพร้าวอ่อนทั้งลูก และเพื่อเพิ่ม
อรรถรสในการรับประทาน เชฟจึงจัดสรรแผ่นโรตีกรอบให้ไว้รับประทานคู่กันอย่างลงตัว เรียกได้ว่าอร่อยจนต้องสั่งเพิ่มเลยก็ว่าได้ เมนูนี้จัดให้ในราคาเพียง 159 บาทสุทธิเท่านั้น

สนใจแวะมาอิ่มอร่อยกันได้ทุกวัน ระหว่างเวลา 10.00 – 22.00 น. ตั้งแต่วันนี้ไป ณ ห้องอาหารปาล์ม สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและจับจอง
สำรองที่นั่งได้ที่ โทรศัพท์ 053-140082-88 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.woodfieldresort.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น